สวยขนาดนี้แฟนจะหล่อขนาดไหน เปิด 4 นางงามผู้กุมหัวใจหนุ่มๆ นักกีฬาบอกเลยหล่อทุกคน

Uncategorized

นอกจากชนะใจคนดูบนเวทีแล้ว พวกยังเอาชนะหัวใจชายหนุ่ม ดีกรีนักกีฬาทีมชาติอีกด้วยย สวยขนาดนี้แฟนของแต่ละคนจะหล่อขนาดไหน เราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

คนที่ 4 มาลัย มาลัยกะ คาร มาเริ่มกันที่สาวงามคนแรกกันดีกว่า สาวลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน สวย เก่ง โปรไฟล์เริด ดีกรี ตัวแทนมิสแกรนด์เชียงราย2022 ในตอนที่เธอ โพสต์เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลในสนามแพตสเตเดี่ยม หรือ สิงห์เจ้าท่าเธอก็ได้สวมเสื้อของนักฟุตบอลทีมชาติไทยและทีมการท่าเรือที่ชื่อว่า เบน เดวิส นักฟุตบอลหนุ่มรูปหล่อทีมชาติไทย โดนได้โพสต์และแท็กหาหนุ่ม เบน เดวิส ด้วย ทั้งนี้หลังจากที่เธอโพสต์ก็มีแฟนๆ มาแซวว่าเปิดตัวแล้ว

คนที่ 3 แอน แอนชิลี สก๊อต เคมมิส เรียกได้ว่าเป็นนางงามที่ไม่มีใครไม่รู้จักกับสาว แอนชิลี ผู้ได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2021 เรียกได้ว่าหลังจากตอนที่ แอนชิลี ได้ตำแหน่งโซเชียลก็ได้มีการเปิดวาร์ปแฟนหนุ่มของ แอนชิลี ที่มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดา ซึ่งมีชื่อว่า เซมิซี่ ทูพู เป็นนักกีฬารักบี้ยูเนียน ชาวออสเตรเลียซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจคนสำคัญของแอนชิลี

คนที่ 2 แอนโทเนีย โพซิ้ว สาวงามคนล่าสุดนะคะจากเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2023 ที่ได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับที่ 1 อย่างที่ทราบกันดีสาวแอนโทเนียมีหนุ่มข้างกายถือเป็นอีก1กำลังใจสำคัญของ แอนโทเนีย เลยก็ว่าได้ เขาคือ อิรฟาน ฟานดี้ นักฟุตบอลสุดล่ำดีกรีทีมชาติสิงคโปร์ ก่อนที่ปี 2019 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ไทยลีก ได้ทุ่มทุนยื่นข้อเสนอให้เจ้าตัวไปร่วมลุยศึกไทยลีก และยังคงเป็นตัวหลักของบีจี ปทุม ยูไนเต็ดอย่างต่อเนื่องถึงปัจจุบัน ทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันเมื่อปี 2020 จนถึงปัจจุบัน

คนที่ 1 เฮเลน่า บุช เจ้าของ รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 สาวลูกครึ่งไทย ไทย สวีเดน เธอคือหวานใจสุดสวยของ ดาวดังสุดหล่ออย่าง ชาริล ชัปปุยส์ จาก สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ หนุ่มนักเตะ เชื้อสายไทย สวิตเซอร์แลนด์ หลังจากเฮเลน่าและชาริล คบหาดูใจมานานกว่า 5 ปี ทั้งสองก็ได้ตัดสินใจเข้าสู่ประตูวิวาห์

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *