กำลังโหลด 7 ราศี ช่วงนี้ต้องสตรองสุดๆ มีคำแนะนำให้ด้วย

Uncategorized

7 ราศี ต้องสตรองสุดๆ เช็กดวงชะตา การงาน การเงิน ความรัก ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเข้าเดือนธันวาคมกันคะ ดวงของคุณจะเป็นอย่างไร พบคน 7 ราศี นี้ ช่วงนี้ต้องสตรอง มีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ ราศี…

7 ราศี ช่วงนี้ต้องสตรอง เรียกได้ว่าเป็นการเตือนส่งท้ายเดือนแล้วกันคะ ดวงในช่วงนี้จะเป็นอย่างไร การเงิน การงาน ความรัก อยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจหรือต้องระวัง พบคน 7 ราศี เท่านั้น ที่ต้องตรองสุดๆ ไม่ต้องตกใจ เรามีคำแนะนำให้ด้วย จะใช่ราศีคุณหรือไม่ไปติดตามได้เลยคะ

7 ราศี ช่วงนี้ต้องสตรองสุดๆ มีคำแนะนำ7 ราศี ช่วงนี้ต้องสตรองสุดๆ มีคำแนะนำ

ดวง 7 ราศี ต้องสรองสุดๆ สำหรับ คำทำนายนี้เป็นการพยากรณ์ดวงโดย อาจารย์เบิร์ด ที่ให้ข้อมูลกับทีมปาฏิหาริย์และไทยนิวส์ไว้ว่า คน ทั้ง 7 ราศีนี้ เป็นปีที่หนักมากไม่เคยเหนื่อยแบบนี้มาก่อน อาจมีเรื่องที่ต้องตัดใจ หรือ ตัดจบ ถึงเวลาที่ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ เริ่มทำอะไรใหม่ๆ เจอคนใหม่ๆ เพื่อให้ปัญหาที่แบกไว้เบาลง ตอนนี้ถึงชีวิตจะดูดี แต่ก็เหมือนมีเรื่องบางอย่าง ค้างคาใจใช่ไหม ทุกข์ลึกๆ ในใจ คือ สิงห์ กรกฎ ตุลย์ กุมภ์ กันย์ มังกร พิจิก

7 ราศี ช่วงนี้ต้องสตรองสุดๆ มีคำแนะนำให้ด้วย7 ราศี ช่วงนี้ต้องสตรองสุดๆ มีคำแนะนำให้ด้วย

7 ราศี ช่วงนี้ต้องสตรองสุดๆ มีคำแนะนำให้ด้วย ได้แก่ ราศี…

  • ราศีสิงห์
  • ราศีกรกฎ
  • ราศีตุลย์
  • ราศีกุมภ์
  • ราศีกันย์
  • ราศีมังกร
  • ราศีพิจิก

ดวงในช่วงสัปดาห์นี้ก่อนสิ้นเดือน มีเกณฑ์ที่ต้องคิด ตัดสินใจในบางเรื่อง ทั้งการงาน การเงิน การค้าขาย ความรัก ชีวิตช่วงนี้ต้องสตองสุดๆ ถึกทน กัดฟันดับเครื่องชน สู้ทุกปัญหา เป็นช่วงเวลาที่บางครั้งอยากร้องไห้ แต่ก็ร้องไม่ได้ มันจุกอยู่ข้างใน แสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นไม่ได้ บางทีก็ไม่รู้ด้วยนะว่าเครียดอะไร เพราะหลายเรื่องมากที่ต้องแบกรับ เลยรู้สึกกดดันตัวเองขึ้นมาเฉยๆ ท่องไว้นะ ว่าเรายังไหว เรายังไปต่อได้ เรากำลังฟาดเคราะห์ กำลังหมดเคราะห์ในไม่ช้า อย่ากดดันตัวเองเกินไป ลองทำอะไรใหม่ๆดู ให้ดวงมันเปิด ชมตัวเองเยอะๆ ให้พรตัวเองมากๆ สิ่งดีๆ จะเข้ามาในไม่ช้าแน่นอน คอยสร้างบุญบารมีอย่าให้ขาด

บางคนรู้สึกชีวิต ไม่ได้มีต้นทุนดีแบบคนอื่นเขา แต่ลองคิดดูนะ!! เศรษฐีที่กำลังจะ แขน ขา ขาด ถ้าซื้อกลับมาได้ 5 ล้านเขาก็ซื้อ เศรษฐีที่กำลังหัวใจวาย  ในวาระสุดท้าย ถ้ามีคนเอาหัวใจมาขาย  10 ล้านก็ซื้อ เศรษฐีจะจมน้ำตาย ลมหายใจสุดท้าย ถ้ามีคนมาต่อลมหายใจให้ มีเงิน 100 ล้าน เขาก็ซื้อ ชีวิตเรามีครบ 32 มี 2 แขน 2 ขา ให้เดินเหิน หยิบจับนู้นนี่ได้ มีลมหายใจ มีหัวใจยังเต้น มีทุนเป็นกำไรชีวิตหลัก 100 ล้านแล้ว อดทนไว้อย่าพิ่งท้อ อย่าดูถูกตัวเอง อย่าหมดกำลังใจ หมดเคราะห์หมดกรรมแล้ว ยังไงก็รวยได้ สู้ๆนะ

7 ราศี ช่วงนี้ต้องสตรองสุดๆ มีคำแนะนำให้ด้วย7 ราศี ช่วงนี้ต้องสตรองสุดๆ มีคำแนะนำให้ด้วย

ขอขอบคุณ : อาจารย์เบิร์ด ไลน์ @abird9

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *