กำลังโหลด โหรดังเตือน ปี 2567 “ลัคนาสิงห์” ดาวร้ายระราน ชะตาแตก แต่ดาวดีช่วยยื้อไว้ได้

Uncategorized

ล่าสุดหมอดูชื่อดัง “โหรฟองสนาน จามรจันทร์” ออกมาโพสต์เตือน “ลัคนาสิงห์” ชีวิตปี 2567 ดาวร้ายระราน ชะตาแตก ทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัว แต่ยังดี มีหัวหน้าดาวดีช่วยยื้อไว้ได้…

โหรฟองสนาน จามรจันทร์ นักโหรราศาสตร์ชื่อดัง ออกมาเปิดทำนายดวงดวงชะตา  โดยกล่าวถึง ลัคนาสิงห์ เตือนแรง ชีวิตปี 2567 ระวังหัวดาวร้ายระรานหนักจนชะตาแตก ทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัว แต่ยังดีที่มีหัวหน้าดาวดียื้อกลับมาให้คุณงามความดีพอชื่นใจ  อีกทั้งยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงเรื่องที่ต้องระวัง เกี่ยวกับชาว ลัคนาสิงห์ ระบุ จะแบ่งเป็นระยะและแบ่งเป็นแต่ละเรื่อง ดังนี้

 

โหรดังเตือน  ปี 2567 "ลัคนาสิงห์" ดาวร้ายระราน ชะตาแตก แต่ดาวดีช่วยยื้อไว้ได้

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 506     โดยฟองสนาน  จามรจันทร์ เค้าโครงชีวิตปี 2567 ลัคนาสิงห์-ปฎิวัติใหญ่งานหรือกิจการต่อ – ตลอดปีหัวดาวร้ายระรานหนักชะตาแตก-แต่หัวหน้าดาวดีก็ยื้อกลับและให้คุณงามความดีพอชื่นใจ-เดินเหินต้องระวังแข้งขา

ตลอดปีใหม่2567นี้ในบรรดาเรื่องทั้งดี-ร้ายที่เกิดในชีวิตได้ตลอดเวลานั้น เหตุการณ์ใหญ่ที่มีเค้าลางจะเกิดในชีวิตท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์(ไม่ใช่ชาวราศี-หรือเดือนเกิด)ตลอดปีจะเป็นดังนี้คือ

 

1.ตลอดทั้งปีเข้าสู่ปีที่สามของการปฎิวัติการงาน หรือกิจการหรือชื่อเสียงเกียรติยศอาจจะทั้งได้หรือเสื่อมเกียรติ ครั้งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิต รวมทั้งเรื่องพ่อ-แม่โดยเกณฑ์นี้บ่งบอกอาการมาตั้งแต่กรกฎาคม 2565(มฤตยูจร0เดินในราศีพฤษภ ภพกัมมะ)โดยจะมีการส้องสุมพลังเพื่อเกิดเหตุคือ

 

  • 1.1เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่สถานะการงานหรือชื่อเสียงเกียรติยศ

ได้นายพลครั้งแรก หรือได้เข้าคุกเสียเกียรติยศ หรือเปลี่ยนจากเคยเรียนเป็นสอน หรือทิ้งงานไปนานกลับมาทำงาน หรือลูกจ้างสร้างปัญหาให้ปวดหัวมากพลิกเป็นใช้เครื่องจักรแทน หรือเริ่มทำงานครั้งแรก หรือจบชีวิตการทำงานคือเกษียณ ฯลฯ

 

  • 1.2กระทบแนวลบต่อพ่อ-แม่ของพวกท่านเองหรือพ่อแม่ของคู่ครองที่อาจจะมีเรื่องยุ่งยากให้แก้ไขหรือป่วยหรือจากไป เช่นบางท่านโชคดีก็ได้มรดก แต่บางท่านกลับต้องมากู้-แก้ไขปัญหากิจการของครอบครัวที่พ่อแม่เคยทำมาเป็นต้น

ด้วยเหตุว่าเรื่องงานนี้สำคัญต่อชีวิตมาก  จึงหากมีอาการไม่เข้าท่าเช่นอึดอัดในงานก็ต้องหาทางปฎิวัติ ถ้าไม่ทำพวกท่านจะถูกปฏิวัติเอง หรือหากฝืนได้ก็จะถูกไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด ส่วนผลที่จะออกมานั้นคาดหมายยาก(เพราะมฤตยูเป็นเจ้าของภัย-อาเพศ)บอกได้แต่เพียงว่ายืนอยู่หน้าบ้านราวกลางปี2572(มฤตยูจรจะย้ายจากราศีพฤษภ)พวกท่านจะถามตัวเองว่าชีวิตการงาน หรือกิจการ หรือเกียรติยศชื่อเสียงมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร หรือพ่อ-แม่ไปอยู่ที่ใด ซึ่งหากทำได้ดีก็จะประสบความสำเร็จล้ำเลิศ ถ้าทำได้ไม่ดีจะล้มลุกคลุกคลาน

 

2.เกณฑ์ดวงชะตาแตกต่อ-เหมือนชีวิตถูกผ่าออกเป็นสองซีกตลอดทั้งปี(เริ่มเป็นมาตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2566) ทำให้ทุกข์ๆยากๆเรื่องคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายจนบางระยะกินไม่ได้นอนไม่หลับ ตามโฉลก…ถอยอาหาร บริวารจะจากไป…(พระเสาร์จร7เดินในราศีภุมภ์เล็งลัคนาหรือจุดเกิด-ผลทำให้ดวงแตกช้ำหรือรั่ว หรือพินทุบาทว์)ตามที่เก็บอาการมีเป็นประมาณนี้

 

  • 2.1เป็นระยะที่ต้องประคองชีวิตคู่หรือหุ้นส่วนชีวิตหรือธุรกิจอย่างมาก เพราะมีโอกาสเกิดเรื่องร้ายราวชีวิตถูกแบ่งเป็นสองซีกซึมลึกกัดกร่อนชีวิต เช่นจะเลิกร้างกับคู่ชีวิตกระทบลูกๆหรือเด็กๆในดูแล หรือทุกข์เพราะเจอคู่ที่ทั้งเครียดและเค็มหรือทะเลาะกับหุ้นส่วนธุรกิจจนไม่มองหน้ากันจนบ่น-อกจะแตกตาย-เป็นต้น

 

เคล็ดสำหรับข้อนี้คือ ท่านที่ยังโสดอาจจะได้คู่ครองออกแนวอายุแตกต่างกันจนเห็นได้ชัด หรือได้คนหม้าย หรือได้คู่หลังจากอายุเลยกลางคนแล้ว และหากจะหาหุ้นส่วนธุรกิจก็เลือกประเภทมีอายุดูเครียดๆ แบบ-คบคนแก่ดีกว่า-

 

  • 2.2 รับมืออาการป่วย-มีปัญหาเองหรือพะวักพะวนกับการรับมือการเจ็บไข้ได้ป่วยของคู่ครอง และคนในครอบครัว ทำให้รู้สึกว่าชีวิตถูกแบ่งเป็นสองซีก เช่นไม่เคยป่วยก็ป่วยเองสุขภาพป่วนไปหมด หรือคู่ครองป่วยหรือพ่อแม่ป่วยงอแงมากหรือคนในดูแลเคยเปลี่ยนไตกลับมาฟอกไตใหม่ หรือกำลังเรียนหรือใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศต้องกลับมาดูแลคนในครอบครัวป่วย เป็นต้น

 

  • 2.3 อาการลูกน้อง-บริวารแวดล้อมมีอันต้องจากกันไปคนละทิศละทางเช่นเคยมีลูกน้องเป็นร้อยสุดท้ายเหลือแต่เลขาคู่ใจ หรือที่เคยเรียนด้วยกันมีอันจากไปเกือบหมดห้องเป็นต้น

 

3.ตลอดทั้งปีเกณฑ์เดินเหินต้องระวัง จะเป็นอันตราย ตามโฉลก..เสียแข้งขา ยกยาตราให้เกรงกลัว (พระราหูจร8เดินในราศีมีน-ภพที่แปด-มรณะ)มีตัวอย่างเช่น

 

  • 3.1ผ่าตัดเปลี่ยนเข่าทำให้จำกัดการเดินอยู่นาน หรือตกบันไดกระดูกเท้าทะลุ หรือ หกล้มในบ้าน หรือมีเหตุให้ข้อเท้าแพลง หรือเดินไม่ถนัดต้องลากขาหรือต้องผ่าตัดเท้าทั้งสองข้างเพราะกระดูกงอก เป็นต้น

 

  • 3.2 อีกหนึ่งอาการที่อาจจะเกิดขึ้นจากเกณฑ์นี้ คือเสียเงินจากการร่วมทุน หรือจากหุ้น หรือคู่ครอง หรือบรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลาย เช่นคู่ครองชวนเล่นคริปโตเสียเงินมาก หรือร่วมลงทุนธุรกิจกัญชา(ราหู-ตัวแทนยาเสพติด)แล้วล้มเหลวเสียเงินมาก หรือเสียเงินก้อนใหญ่จากการป่วยของคนในครอบครัว

 

มีข่าวดีสำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ส่วนใหญ่คือ ไม่ว่าดาวอื่นๆจะให้โทษแค่ไหน แต่พวกท่านส่วนใหญ่ ได้รับการคุ้มครองจากหัวหน้าดาวดีหรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด นั่นคือพฤหัสบดีจร(5)ที่กำลังให้คุณอยู่เพื่อต้านทานด้านร้ายมากก็เหลือร้าย หากร้ายก็จะลดน้อยลง หรือถ้าไม่ร้ายแรงมากก็จะปัดเป่าให้หายไปได้ตามหลักการคานอำนาจของดวงดาว คือแม้ดาวอื่นจะรุมทำร้ายดวงชะตาขนาดไหน หากพฤหัสบดีให้คุ้มครองอยู่ก็อาจคุ้มภัยได้ตามโฉลก

 

…ผิว์สรรพเคราะห์มาดหมาย ให้โทษแก่ลัคนาหลาย พฤหัสบดีให้คุณก็อาจคุ้มภัย..

 

จึงขณะที่ปีใหม่นี้หัวหน้าดาวร้าย(พระเสาร์จร7)กับเจ้าของความลุ่มหลงมัวเมา(พระราหูจร8)ออกทรงไม่ดีกับดวงชะตาพวกท่าน แต่หัวหน้าเทวดาประจำตัวก็คุ้มครองให้รอดแถมให้คุณงามความดีตามมาตามลีลาคือ

 

4.ตั้งแต่ต้นปี-30เมษายน 2567เทพเทวาประจำตัวเข้มแข็งคุ้มครองลัคนาเต็มที่(พฤหัสบดีจร5เดินอยู่ในราศีเมษ-ภพที่เก้า ศุภะ-มาตรฐานราชาโชค) ผลคือ

 

  • 4.1.มีโอกาสได้สถานะที่ดีมีลาภคานทุกข์เข้ามาตามโฉลก …ได้ฐานา ลุลาภาอยู่นองเนือง..เช่นได้เปลี่ยนสถานะจากพนักงานธรรมดาเป็นฝ่ายบริหารชั้นต้น หรือมีโชคลาภจากเอกสารหรือเซ็นต์สัญญา หรือจากจำเลยถูกถอนฟ้องไม่ต้องเสียเงินจ้างทนายอีกเป็นต้น

 

  • 4.2แม้จะทุกข์จากชะตาแตกขนาดไหน พวกท่านก็มีโอกาสสู้-แก้ปัญหาด้วยวุฒิภาวะ-พุทธจริต จนประสบความสำเร็จตามที่มุ่งมาดปรารถนา เกณฑ์นี้จะทำให้ลดความกังวลหม่นหมอง และมีโชคดีเรื่องการเรียนต่อระดับสูงและทางศาสนา

 

  • 4.3มีโอกาสได้ลูกหรือแฟนที่เข้าท่าระดับราชาโชค(ตามระดับวาสนา)

 

5.ตั้งแต่ 30เมษายน-สิ้นปี2567 อาการป่วยหรือมีปัญหาอุปสรรคอะไรก็จะหายได้ รุ่งเรืองและคนยำเกรงตามโฉลก…ไข้หายเองคนยำเกรงจะรุ่งเรือง…(พฤหัสบดีจร5เดินในราศีพฤษภภพที่สิบของดวงชะตา) อีกทั้งจะมีชื่อเสียงดี ทำงานก็จะได้เลื่อนวิทยฐานะ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา แถมคุณงามความดีเรื่องเงินด้วย

 

กล่าวโดยสรุปขณะที่อยู่ระหว่างปฎิวัติใหญ่งาน-ธุรกิจ พวกท่านคงเจอหนักจากเกณฑ์ดาวร้ายกระหน่ำ แต่ดาวดีก็จะช่วยยื้อลดความรุนแรงและอำนวยโชคให้พวกท่านที่ลัคนาสถิตสิงห์ที่เกิดมาพร้อมกับความเป็นผู้นำอยู่ในสายเลือด

 

ฟองสนาน  จามรจันทร์ 17 พฤศจิกายน 2566

 

โหรดังเตือน  ปี 2567 "ลัคนาสิงห์" ดาวร้ายระราน ชะตาแตก แต่ดาวดีช่วยยื้อไว้ได้

 

ภาพลัคนาสถิตราศีสิงห์และเรื่องราวต่างๆของชีวิตและดาวจรสำคัญปี67

  • มฤตยูจร(0)เดินในพฤษภตลอดปี

เดินถอยหลัง1ม.ค.-22ม.ค.67
เดินถอยหลัง26ก.ย.-สิ้นปี67

  • พระเสาร์จร(7)เดินในกุมภ์ตลอดปี

เดินถอยหลัง1ก.ค.-4พ.ย.67

  • พฤหัสบดีจร(5)เดินในเมษตั้งแต่ต้นปี67-ย้ายเข้าพฤษภ30เม.ย.67

เดินถอยหลังในพฤษภระหว่าง4ต.ค.-สิ้นปี67

  • พระราหูจร(8)เดินในมีนตลอดปี67

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *