เบสท์ รักษ์วนีย์โพสต์แบบนี้ หมายถึง แพทริค SPD หรือเปล่า

Uncategorized

เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งและมีความสามารถมากๆ สำหรับสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่เมื่อไม่นานมานี้ สาวเบสท์ ได้ให้ของขวัญตัวเองด้วยน้ำพักน้ำแรงที่หามาได้ โดยการไปซื้อรถหรู Porsche คันใหม่ ซึ่งเรียได้ว่าชีวิตหลังโสดของเธอนั้นแอปปี้สุดๆ

และล่าสุดทำเอาแฟนคลับบนโลกโซเชียล พร้อมใจกันจิ้นหนักมาก สำหรับ เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ และ แพทริค ปวริศ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ แพทริคหนุ่มหล่อ SPD เจ้าของฉายา แพทริคลูกเจ้าสัว

หลัง สาว เบสท์ โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @bestkamsing อวดลุคสวยเป๊ะ สวมเสื้อครปสีดำโชว์หน้าท้อง พร้อมกับยืนโพสท่าน่ารักเสิร์ฟความสดใสระดับ 10 เต็ม 10 ไม่หัก ซึ่งงานนี้แฟนคลับโฟกัสไปที่แคปชั่นของ สาวเบสท์ ในทำนองว่า “สีดำต้องคู่กับสีขาว งั้นถ้าพี่ใส่สีขาว หนูคงต้องใส่สีดำ

ทำเอาแฟนคลับโยงไปหาหนุ่มหล่อ  แพทริคหนุ่มหล่อ SPD ซึ่งภาพถ่ายที่ แพทริค SPD โพสต์ลงอินสตาแกรม @patrick_theoneyouknow ก็เป็นภาพของเจ้าตัวในตอนที่สวมใส่ เสื้อสีขาว ซึ่งตรงกันกับแคปชั่นของสาวเบสท์แบบเป๊ะๆ นั่นก็ยิ่งทำให้ต่อมจิ้นต่อมฟินของแฟนคลับ เบสท์ – แพทริค ทำงานหนักมากขึ้นไปอีก ทำเอาแฟนคลับแห่เข้ามาแซวกันเป็นจำนวนมาก

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *