จ๊ะ นงผณี สงสารคนขายก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ เลยช่วยเหมาหมดร้าน สุดท้าย รู้ความจริง ผ้าขี้ริ้วห่อทองชัดๆ

Uncategorized

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก สำหรับจ๊ะ อาร์สยาม ที่ต้องบอกเลยว่า แม้จะรวยแค่ไหน ก็ยังใช้ชีวิตติดดินเหมือนเดิม ล่าสุด จ๊ะ นงผณี ได้มาเล่าเรื่องสุดพีคของตัวเองให้ฟัง ในรายการร้านประจำ เมื่อได้รู้ความจริงของเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆที่อุดหนุนเป็นประจำ จอดขายอยู่บริเวณหน้าหมู่บ้านของตัวเอง ถึงกับอึ้งที่แท้เป็นผ้าขี้ริ้วห่อทอง

โดยเผยว่า จ๊ะชอบทานก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ ร้านประจำที่ถ่ายลงยูทูบตัวเองเป็นร้านรถเข็นอยู่หน้าบ้าน เป็นก๋วยเตี๋ยวป๊อกๆ โคตรอร่อยเลย แต่มันมีเรื่องพีก เขาขายก๋วยเตี๋ยวๆ ป๊อกๆ ใช่ไหม เขาขี่มอเตอร์ไซค์ 2 คนผัวเมีย จ๊ะเจอเขาหน้าวัดแถวสะพานสูง จ๊ะสงสารเขา วันแรกเหมา เลี้ยงคนแถวนั้น ไม่บอกด้วยว่าใครเหมาจากนั้นก็เอารายการไปถ่ายเขา รายการพี่ธัญญ่า ที่ถามว่าอาชีพในฝันของจ๊ะคืออะไร ซึ่งจ๊ะก็บอกไปว่าอยากเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว เพราะจ๊ะสงสารเขา แต่มันก็อร่อยจริงๆ นะ จนคนมากินเขาเยอะมาก

แล้ววันปีใหม่ที่ผ่านมา จ๊ะอึ้งมากเลย เขาเอาของขวัญมาให้จ๊ะ มากับลูกสาว ลูกสาวขับรถเบนซ์ ราคา 7 ล้าน ก็ถามเขาว่าแม่มากับใคร เขาก็บอกว่าลูกสาว แล้วบ้านอยู่หมู่บ้านหรู ราคา 3-10 ล้านบาท ผ้าขี้ริ้วห่อทองมาก

ที่เขามาขายก๋วยเตี๋ยวเพราะว่าเขาไม่ชอบอยู่เฉยๆ เขาขยันมาก ขายตั้งแต่ 6 โมงเช้า ประมาณเที่ยง บ่ายโมงก็หมด ก๋วยเตี๋ยวขายชามละ 30 มีน้ำให้กินฟรี แต่จ๊ะไม่เคยกินฟรี ขายดีมาก คนมาเยอะมาก

ภาพดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *