เปิดปมสลด สามียิงยกครัว เมียดับ พร้อมลูกสาว 9 ขวบสิ้นใจคาชุดนักเรียน

Uncategorized

จากกรณี เมื่อเวลา 17.09 น. วันที่ 22 พ.ย.66 ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์สามีทะเลาะกับภรรยา ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและลูกสาวอายุ 9 ขวบ กับ 11 ขวบ และยิงตัวตายตาม เสียชีวิต 3 ศพ ที่บ้านในหมู่ 12 บ้านเขารักเกียรติ ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นหลังใหญ่ มีรั้วล้อมรอบ ที่บริเวณหน้าบ้านมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตคาดที่ 2 ศพ คือ น.ส.พรรณี อายุ 40 ปี หรือ ดาว เป็นผู้ช่วยทันตแพทย์โรงพยาบาลรัตภูมิ นอนหงายเสียชีวิตอยู่ตรงเสาข้างประตูบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่ศีรษะ 1 นัด ในมือขวายังสะพายกระเป๋าอยู่ อีกรายคือ ด.ญ.ณฐพร หรือ น้องโมน่า อายุ 9 ขวบ ลูกสาวคนเล็ก ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่ศีรษะ 1 นัด เสียชีวิตในลักษณะหมอบราบอยู่ตรงเสาระเบียงหน้าบ้าน คล้ายกับพยายามร้องขอชีวิตก่อนถูกยิง

และยังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ญาติช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลรัตภูมิไปก่อนแล้ว คือ ด.ญ.ณภิญา อายุ 11 ขวบ หรือ น้องนาดา ลูกสาวคนโต ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่ศีรษะ 1 นัด อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน และ นายประทีป หรือ ต๊อก อายุ 39 ปี ซึ่งเป็นคนก่อเหตุ และเป็นหัวหน้าครอบครัว ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่ศีรษะ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า นายประทีป สามีได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับลูกสาวทั้งสองคนกลับจากโรงเรียน โดยน้องโมน่า คนน้องเรียนอยู่ชั้น ป.4 ส่วนน้องนาดา คนพี่เรียนอยู่ชั้น ป.6 และเวลาไล่เลี่ยกัน น.ส.พรรณี ภรรยา ได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับมาจากที่ทำงานที่โรงพยาบาลรัตภูมิ และกำลังจะเดินเข้าบ้าน แต่ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน นายประทีบจึงใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. จ่อยิงภรรยาจนล้มลง และยังจ่อยิงลูกสาวทั้งสองคนที่ยืนอยู่หน้าบ้านในชุดนักเรียน แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตาม

หลังเกิดเหตุตำรวจได้สอบถามญาติและเพื่อนบ้านในละแวกเกิดเหตุ ทราบว่าก่อนหน้านี้ นายประทีป เคยถูกจับกุมในคดีจำหน่ายยาเสพติด คดีอยู่ในระหว่างพิจารณา และต้องใส่กำไลอีเอ็มที่ข้อเท้า และพักหลังทางภรรยาต้องการขอแยกทาง แต่ฝ่ายสามีไม่ยอมเลิก ทำให้ทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงทะเลาะกันหลายครั้ง และญาติก็คอยช่วยพูดคุยให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน

จนกระทั่งในช่วงเย็นของวันนี้ ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันอีก ทำให้ นายประทีป น่าจะหมดความอดทน เพราะหึงหวงและโกรธที่ภรรยาขอแยกทาง จึงตัดสินใจใช้อาวุธยิงภรรยาและลูกทั้งสองคน แล้วยิงตัวตายตาม เพื่อหวังยุติปัญหาตายไปพร้อมกันทั้งครอบครัว

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *