สยบข่าวลือ รพ.ยืนยัน ชลอ เกิดเทศ ยังไม่เสียชีวิต อัพเดทอาการล่าสุด

Uncategorized

วันนี้ (23 พ.ย.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กคุ้มพระลอเรซซิ่งทีม T96 ได้แจ้งข่าว นายชลอ เกิดเทศ อดีตนายตำรวจคนดัง ระบุว่า ขอให้ ป๋าลอ ขอให้เดินทางสู่สุขคติ หลับพักผ่อนให้สบาย

โดยในเฟซบุ๊กระบุว่า ลูกบุญธรรมคนนี้ ขอกราบขอบคุณป๋าที่คอยสนับสนุนให้โอกาสผมได้สร้างคุณงามความดีให้กับประเทศชาติ และคุ้มพระลอมาตลอด ขอบคุณป๋าที่รักและดูแลลูกคนนี้นะครับ ผมจะทำความดีตามที่ป๋าสอนจะไม่ลืมบุญคุณอันยิ่งใหญ่ที่ให้โอกาสทุกอย่างทุกเรื่องตลอดไปครับ ผมรักป๋าครับ

ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่ภาพและข้อความออกไปทำให้มีการรายงานข่าวว่านายชลอ เสียชีวิตแล้ว รพ.ยัน ชลอ ยังอาการวิกฤต ต่อมา เมื่อเวลา 15.45 น.ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ทราบว่านายชลอ ยังไม่เสียชีวิต แต่อาการยังอยู่ในขั้นวิกฤต โดยนายชลอ ได้ เข้ามารักษาป่วยตั้งแต่กลางเดือนก.ย.ที่ผ่านมา ด้วยอาการ ไข้สูง ติดเชื้อในกระแสเลือด และอาการเส้นเลือดในสมองตีบ โดยถูกส่งตัว มาจากวัดป่าทรัพย์ทวีธรรมมาราม อ.วังน้ำเขียว จ.นคราชสีมา ก่อนจะมีอาการทรุดหนัก ซึ่งแพทย์ยืนว่ายังไม่เสียชีวิต

ทางโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ยืนยันว่านายชลอ ยังไม่ได้เสียชีวิตตามที่เป็นข่าว แต่อยู่ในอาการวิกฤต อยู่ในห้องไอซียู ตึกการไฟฟ้าภูมิภาค รพ.มหาราชนครราชสีมา และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

ดยช่วง 2 ปีที่ผ่านมา นายชลอมาปฏิบัติธรรมที่วัดป่าทรัพย์ทวีธรรมาราม ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ขณะนั้นมีอาการป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบมาแล้วหลังออกจากเรือนจำ ป๋าลอ ได้นุ่งขาวห่มขาวนั่งรถเข็นปฏิบัติธรรม โดยมีลูกสาวมาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด หลังปฏิบัติธรรมได้สักระยะก็ลาสิกขาบท

จากนั้นอาการป่วย เริ่มหนักขึ้นทั้งจากโรคเส้นเลือดในสมองตีบ โรคชราและความดันโลหิตสูง กระทั่งกลางเดือนก.ย.2566 นายชลอ มีอาการไข้สูงติดเชื้อในกระแสเลือด จนต้องถูกหามส่งรักษาด่วนที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา และแพทย์ได้ทำการรักษาจนถึงปัจจุบัน

วรภา พันลุตัน ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.ตาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *