ด่วน เสี่ยแป้ง นาโหนด เปิดเอกสารสำคัญให้ดูชัดๆ แฉตร.พัทลุง

Uncategorized

วันที่ 24 พ.ย.66 สำหรับความคืบหน้าปฏิบัติการล่า เสี่ยแป้ง นาโหนด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มถอนกำลังออกจากพื้นที่ตามเเนวเชิงเขาบรรทัดในพื้นที่ ต.ตะโหมด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง โดยจุดหลักๆ คือบริเวณอ่างเก็บน้ำคลองหัวช้าง ปรากฎว่าบรรยากาศเมื่อช่วงเช้าที่ศูนย์บัญชาการหลักค่อนข้างเงียบเหงา เพราะทางเจ้าหน้าที่ ทั้งเสือดำ-ซิงก้า ตลอดจนเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษหน่วยอื่น ได้มีการถอนกำลังและเคลื่อนย้ายเข้าออกไปกันตั้งแต่ช่วงค่ำที่ผ่านมา จะหลงเหลือแค่เพียงเจ้าหน้าที่บางส่วนประมาณ 3-4 นาย ที่ยังคงเเสตนบายรอคำสั่งการปฎิบัติการต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ที่ยังคงอยู่ในจุดดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าตัวเปิดเผยว่า ตอนนี้ทางผู้บังคับบัญชาบางหน่วยได้มีการสั่งถอนกำลัง เพื่อไปตั้งศูนย์บัญชาการที่สภ.ตะโหมด เป็นหลัก เหตุส่วนหนึ่ง เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่มีการลาดตระเวน และสกัดกั้น แต่ยังไม่พบเบาะแส รวมถึงเจ้าหน้าที่บางส่วนเริ่มอ่อนล้า เนื่องจากสภาพอากาศที่มีฝนตกหนักมาหลายวัน ถือเป็นอุปสรรคหลักของการปฎิบัติในช่วงนี้ เช่นเดียวกับจุดบริเวณน้ำตกท่าช้าง ทางเจ้าหน้าที่เองได้มีการถอนกำลัง และเก็บเข้าของกลับหน่วยต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนของสภาพอากาศช่วงเช้าที่ผ่านมามีฝนตกหนักอีกครั้ง

ส่วนจุดบริเวณน้ำตกหม่อมจุ้ยอีกหนึ่งจุดที่ทางเจ้าหน้าที่ชุดเสือดำมีการตั้งจุดสกัดกั้นที่บริเวณดังกล่าว ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวยังคงมีการตรึงกำลังอยู่ในพื้นที่บริเวณน้ำตก ซึ่งเป็นอีกหนึ่งชุดที่ยังคงไม่ได้มีการถอนกำลัง ในส่วนของเจ้าหน้าที่เองก็ยังยังคงรอคำสั่งเกี่ยวกับแผนการปฎิบัติงานว่าจะมีการเดินลาดตระเวนในช่วงใดหรือจะเป็นเพียงการตั้งจุดสกัดกั้นอยู่โดยรอบบริเวณเชิงเขาริมน้ำตก

ขณะเดียวกันในช่วงบ่ายที่ผ่านมา นาย เชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ได้ส่งเอกสารลับให้กับผู้สื่อข่าวหลายสำนัก ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ตำรวจของผู้ต้องขังเรือนจำกลางจังหวัดพัทลุงที่เข้าชื่อร้องเรียน 393 รายชื่อ เพื่อขอความเป็นธรรมไปยังหลายหน่วยงาน ขอให้ดำเนินคดีกับตำรวจมือปราบยาเสพติดเมืองพัทลุง ตบทรัพย์รีดเงินบาป กลั่นแกล้งยัดข้อหา โดยญาตินำหลักฐานขอให้ ว่าที่ร.ต.ชัชวาลย์ บำรุงวงค์ ทนายความ และกลุ่มทนายใจดีช่วยเหลือด้านคดี เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 65 แต่จากการร้องเรียนดังกล่าว ทางผู้บังคับบัญชาไม่มีการตรวจสอบหรือดำเนินการอะไร

โดย เสี่ยแป้ง นาโหนด กล่าวยืนยันว่าเป็นสาเหตุหนึ่งที่หลบหนีออกจากโรงพยาบาล เพื่อทวงถามเรื่องนี้ และให้สังคมร่วมตรวจสอบ พร้อมทั้งอีกหลายเรื่องที่คดีไม่เป็นธรรม โดยเจ้าตัวยังเปิดเผยกับแหล่งข่าวที่ใกล้ชิด และขอยืนยันจุดเดิมคือ ทวงความเป็นธรรม และไม่ขอมอบตัว

เอกสารดังกล่าว

ภาพจาก AMARINTV ONLINE

ภาพจาก AMARINTV ONLINE

ภาพจาก AMARINTV ONLINE

ภาพจาก AMARINTV ONLINE

ภาพจาก AMARINTV ONLINE

ขอบคุณภาพจาก  AMARINTV ONLINE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *