นักร้องหนุ่มเศร้าหนัก ภรรยาสูญเสียลูกครั้งที่สอง

Uncategorized

สำหรับนักร้องหนุ่ม ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ที่ต้องสูญเสียลูกไปอีกครั้ง หลังภรรยา ฟิล์ม วณัชยา เป็นรอบสอง เมื่อว23 พ.ย.66 ที่ผ่านมาในงานเปิดเทศกาล CHILL AT THE PARQ 2024”หนุ่มทอมได้เผยถึงเรื่องนี้ให้ฟัง ว่าภรรยาเพิ่งเสียลูกไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้บอกใคร และครั้งนี้ก็ทำให้ความรู้สึกเริ่มชัดเจนขึ้น ว่าน่าจะพักเรื่องการมีลูกไปเลย อันนี้ผมไม่ได้บอกใครเลยนะ บอกที่แรกเลย หลุดอีกแล้ว ก็เลยรู้สึกกลัวว่าเขาจะต้องเหนื่อย เพราะมันจะเป็นวัฎจักรเดิมที่วนลูป เราก็เลยเริ่มมั่นใจ จากที่แต่ก่อนไม่อยากมี แล้วก็อยากมีเท่าๆ กัน

ตอนนี้มันเริ่มแอบชัดเจนขึ้นนิดหนึ่ง เอาสุขภาพเขาก่อนดีกว่า สภาพจิตใจภรรยาสรองแล้ว แต่ลึกๆ ก็คงมีบ้าง แต่เขาก็แข็งแรงนะ เขาสตรองแหละ แต่เราว่าลึกๆ มันก็ต้องมีบ้างแหละ ถามว่าให้กำลังใจกันยังไง จริงๆ แล้วเราอยู่ด้วยกันทุกวัน ทำอะไรด้วยกันทุกวัน มันก็เป็นการเป็นกำลังใจให้กันอยู่แล้วแหละครับ ส่วนจะพักเรื่องการมีน้องไปเลยไหม ก็ใช้คำว่าน่าจะแหละ” ลูกเพิ่งหลุดไปเดือนที่แล้ว ไม่ได้บอกใครเลย “ไม่ได้บอกใครเลย ผู้จัดการยังไม่รู้เลย แต่นักข่าวจะถามเราทุกครั้งที่มีงาน ก็เลยคิดว่าบอกดีกว่า จะได้รู้ว่าเราลองแล้ว แต่มันหลุด เพิ่งเดือนที่ผ่านมานี่เอง” แท้ งรอบที่แล้วส่งโครโมโซมไปเช็กถึงอเมริกา

ก่อนตัดสินใจมีใหม่ในครั้งนี้ แต่สุดท้ายก็หลุด ก็มีปรึกษาคุณหมอนะ ตอนที่เขาหลุดไป ก็ส่งโครโมโซมไปเช็กดู ว่าเป็นที่เด็กหรือเป็นที่พ่อแม่ มีโรคแฝงยังไงบ้าง ตรวจครบทุกอย่าง ส่งไปตรวจที่อเมริกา สรุปก็โอเค…คุณแม่มีโรคแฝงนี้ๆ แต่ผมไม่มี ก็ลองใหม่ได้ แล้วก็เบรกพักไปยาวๆ แล้วก็ลองมีแบบธรรมชาติ เราก็พยายามทำความเข้าใจ ว่าการมีธรรมชาติเป็นยังไง ทำหลอดแก้วเป็นยังไง เราก็เลือกว่าเอ้อ มีแบบธรรมชาติแล้วกันเนอะ ถ้ามาก็มา แล้วก็โอเค…น้องก็มา มาเสร็จก็รู้ตัวเลยประมาณ 2 วีคเราก็ไปหาคุณหมอเลย

ก็ได้คำตอบว่าน้องกำลังเจริญเติบโตอยู่นะ เดี๋ยวกลับมาใหม่นะ ก็กลับมากินยาบำรุงโน่นนี่ แต่สุดท้ายเขาไม่พัฒนาต่อ ก็ต้องขูดมดลูกอีกรอบหนึ่ง ก็กลายเป็นขูดรอบสองแล้ว จะลองวิธีวิทยาศาสตร์อีกรอบไหมยังไม่รู้ ขอเบรกพักใจก่อน ก็ไม่รู้อีก ไข่ก็ยังไม่ได้ฝากครับ ในช่วงนี้คงต้องเบรกเรื่องอะไรแบบนี้ไปก่อน อยากให้เขาชิลๆ พักผ่อน พักร่าง พักใจไปก่อน ช่วงนี้เลยทำให้ปลงเยอะ ชอบอยู่นิ่งๆ เงียบๆ ดีกว่า

ขอบคุณ ภาพจาก tom_reckless

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *