ดีเจเชาเชา ดีเจเจ็ม ปล่อยโฮส่งสารถึง ดีเจโก ขอให้ชาติหน้าเป็นแบบนี้

Uncategorized

เรียกได้ว่าช็อกวงการดีเจเป็นอย่างมาก สำหรับสำหรับการจากไปของ ดีโก แบบกระทันหัน ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการดีเจ และแฟนคลับ ต่างเสียใจกันเป็นอย่างมาก รวมไปถึงถึง ดีเจ เชาเชา และ ดีเจเจ็ม พี่ชายที่สนิทของดีเจโก

ล่าสุด ดีเจ เชาเชา และ ดีเจ เจ็ม ขอเปิดโมเมนต์ความประทับใจถึง ดีเจ โก ผู้ล่วงลับ พร้อมย้อนเล่าประสบการณ์ความซึ้งปนฮาไปกับมิตรภาพของดี เจโก และวีรกรรมที่ยากจะลืมเลือน ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ช่องOne31 นอกจากนี้ ได้นำวุ้นจากร้านขนมของดีเจโกมาชิมที่รายการด้วย

ก่อนที่ทั้งคู่จะฝากข้อความสุดซึ้งถึง น้องที่ล่วงลับ โดยจีเจเชาๆกล่าวว่า พอเห็นวุ้นก็นึกถึงน้อง เป็นข้อความสุดท้ายที่เราได้คุยกันในห้องน้ำ ว่าบ้านเฮียมีของขวัญปีใหม่หรือยัง หม่าม๊าผมทำวุ้นอร่อยมาก วันนี้พี่ได้เห็นแล้วนะโกว่าวุ้นที่หม่าม๊าทำรูปร่างเป็นแบบไหน แต่พี่อยากให้โกเอามาให้เฮียไง พี่จะทำตามสัญญาที่ให้กับน้องไว้ ไม่ว่าน้องจะอยู่ที่ไหน ขอให้น้องเดินทางปลอดภัย ไปสู่ที่ที่ดี ไปเป็นดีเจบนฟ้า ขอให้โกภูมิใจว่าโกสร้างเสียงหัวเราะให้คนฟัง นั่นคือสิ่งที่เรารับรู้ได้ว่าน้องเป็นคนเก่ง มีความสามารถ น้องคือกาแฟในยามเช้าของทุกๆ คน

ส่วนทางด้านดีเจเจ็ม กล่าวว่า ถ้าเกิดชาติหน้าฉันใด ได้กลับมาเป็นดีเจด้วยกันอีกก็ขอให้มีวันนั้นกลับมา ก็ขอให้น้องเดินทางปลอดภัย ไปสู่ภพภูมิที่ดี และมองลงมาดูแลครอบครัวน้อง ผมพยายามไม่คิดถึงเขา แต่ก็อดไม่ได้มันผูกพันเป็นสิบปี ตอนเช้าจะมีเรื่องมาคุยกันเสมอ ถ้าจะให้บอกอะไรโก ก็จะบอกว่า เฮ้ย โก ทำได้แล้วว โกจะพูดกับผมทุกครั้งว่าเมื่อไหร่ผมจะดัง เมื่อไหร่ผมจะประสบความสำเร็จเหมือนพวกพี่บ้าง ผมอยากดูแลลูกผม ผมก็อยากคุยกับเขาเรื่อยๆ แล้วเลิกบอกสักทีว่าตัวเองไม่ดีพอ วันนี้พิสูจน์แล้วว่าคนรักมึงมากขนาดไหน แต่ไม่อยู่ฟังไง พร้อมร้องไห้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *