เปิดจุดพบร่าง คุณฝน อบต.สาว สะเทือนใจ ไม่คิดว่าอดีตคนรัก จะทำได้ถึงขนาดนี้

Uncategorized

จากกรณี น.ส.กวินนา บุณเมศวร์ หรือ ฝน อายุ 38 ปี ข้าราชการท้องถิ่นตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน ชำนาญการ อบต.เพิ่มพูนทรัพย์ อ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ ธานี หายตัวลึกลับจากบ้านหมู่ 1 ต.เพิ่มพูนทรัพย์ อ.บ้านนาสาร เป็นเวลาร่วม 12 วันตั้งแต่คืนวันที่ 13 พ.ย.66

กระทั่งเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ตำรวจชุดสอบสวนคลี่คลายคดีได้นำตัว นายประสิทธิพร พัฒน์มาก อายุ 39 ปี อดีตสามีที่หย่าร้างกับ น.ส.กวินนา ผู้สูญหาย แต่ยังพักอยู่บ้านเดียวกันมาสอบปากคำอย่างต่อเนื่อง หลังจากนำไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบ้านนาสาร เพื่อหาหลักฐานบางอย่าง เนื่องจากเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับ น.ส.กวินนา ก่อนหายตัวแต่ยังไม่พบหลักฐานข้อบ่งชี้ว่าจะเกิดอันตราย

ต่อมา ตำรวจได้พบหลักฐานจากภาพวงจรปิดเวลาประมาณ 07.25 น.วันที่ 14 พ.ย.66 นายประสิทธิพร ใช้รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีแดงของตัวเองบรรทุกฟูกที่นอนเก่าจากที่บ้านไปทิ้ง ซึ่งเป็นวันรุ่งขึ้นหลังจาก น.ส.กวินนา หายตัวไป โดยได้มอบให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 ไปตรวจสอบฟูกที่นอนเพื่อรวบรวมหลักฐาน

นอกจากนี้ ตำรวจได้สอบสวนพบนายประสิทธิพร ให้ข้อมูลมีความขัดแย้งกัน โดยเบื้องต้นระบุว่า คืนวันที่ 13 พ.ย.66 เวลาประมาณ 21.00 น.ได้ขับรถกระบะคันสีแดง ไปส่ง น.ส.กวินนา ที่ถนนนิคมสร้างตนเองขุนทะเล ซอย 9 ต.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เพื่อรับงานตรวจเอกสารวิทยานิพนธ์ให้นักศึกษา แต่ให้สัมภาษณ์ว่าไปส่งตอนดึกและกลับเข้าบ้านเวลา 02.30 น.

มีรายงานว่า เวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสืบสวนในพื้นที่ ต.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้พบร่างผู้หญิงลักษณะคล้าย น.ส.กวินนา ถูกโบกทับด้วยปูนซีเมนต์บริเวณพื้นที่ว่างเปล่าในถนนนิคมสร้างตนเองขุนทะเล ซอย 3 จึงให้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจที่เกิดเหตุเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ.และพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง เพื่อยืนยันตัวบุคคล

ต่อมา 19.00 น.พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ รอง ผบก.ภ.จว. สุราษฎร์ธานี พร้อม พ.ต.อ.ศิริชัย สุขสาตต์ รอง ผบก.ภ.จว. สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.ปริญญา ตันฑสุวรรณ ผกก.สส.ภ.จว. สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.วิทย์ทวี ภริตานนท์ ผกก.สภ.บ้านนาสาร ร่วมสอบปากคำนายประสิทธิพร จนยอม เปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือทำให้ น.ส.กวินนา อดีตภรรยาเสียชีวิต

โดยคืนเกิดเหตุนำร่าง น.ส.กวินนา มาทิ้งที่บริเวณปากท่อระบายน้ำริมถนนแล้วใช้ใบกล้วยปิดคลุมไว้ วันรุ่งขึ้นได้ย้อนกลับนำปูนซีเมนต์มาโบกเททับร่าง น.ส.กวินนา เพื่อปิดบังอำพราง ซึ่งสอดคล้องกับการสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในเส้นทางไปยังจุดที่พบร่าง โดยพบรถเก๋งต้องสงสัยยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ วิ่งมาในเส้นทางดังกล่าว จึงคุมตัวนายประสิทธิพรไว้ทันที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *