กำลังโหลด “หมอช้าง ทศพร” เผย 3 ราศี ค้นพบทางสว่าง การงานดี สำเร็จก้าวหน้า!

Uncategorized

“หมอช้าง ทศพร” เปิดดวงชะตา ชาว 3 ราศี ระบุ ดวงชะตาของคุณกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ค้นพบทางสว่าง ดวงการงานดีขึ้น สำเร็จ ก้าวหน้า

  ล่าสุด นักทำนายดวงชะตาชื่อดัง อย่าง  “หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา  ได้ออกมาเปิดทำนายดวงชะตา พบมี 3 ราศี ที่ช่วงนี้ดวงดีสุดๆ โดยได้ระบุเอาไว้ว่า 3 ราศี ดวงชะตาของคุณกำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ดวงการงานดีขึ้น  มีความสำเร็จเข้ามา อ้าแขนรอรับกันได้เลย จะได้แก่ราศีไหนบ้างไปดูกันได้เลย

 

"หมอช้าง ทศพร" เผย 3 ราศี ค้นพบทางสว่าง การงานดี สำเร็จก้าวหน้า!

 3 ราศี มีเกณฑ์ การงานดี สำเร็จ ก้าวหน้า  ได้แก่ 

 

  • เมถุน : พบทางสว่าง การงานก้าวหน้า

 

  • กุมภ์ : ธุรกิจคึกคัก ออเดอร์ถล่มทลาย

 

  • กันย์ : งานออนไลน์สุดปัง ต่อยอดความสำเร็จ
"หมอช้าง ทศพร" เผย 3 ราศี ค้นพบทางสว่าง การงานดี สำเร็จก้าวหน้า!

 

 3 ราศีนี้ เตรียมตัวรับความปัง ความสำเร็จก้าวหน้าที่กำลังจะเข้ามากันได้เลย 

 

  • ราศีเมถุน เป็นราศีที่ 3 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีพฤษภกับราศีกรกฎ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีเมถุนนั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 พฤษภาคม ถึง 21 มิถุนายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 16 กรกฎาคม

 

  • ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่ 11 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีมกรกับราศีมีน มีสัญลักษณ์เป็นผู้ชายแบกหม้อน้ำ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกุมภ์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 21 มกราคม ถึง 19 กุมภาพันธ์ ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ถึง 14 มีนาคม

 

  • ราศีกันย์ เป็นราศีที่ 6 ตามตำราของโหราศาสตร์ตะวันตก อยู่ระหว่างราศีสิงห์กับราศีตุล มีสัญลักษณ์เป็นหญิงพรหมจรรย์ ช่วงวันที่ครอบคลุมของราศีกันย์นั้น ในแบบสายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 23 กันยายน ส่วนแบบนิรายนะจะครอบคลุมระหว่างวันที่ 17 กันยายน ถึง 17 ตุลาคม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *