เปิดอาชีพแท้จริง เจ้าบ่าว 5 ศพ ยิงเจ้าสาว-ญาติ ทำช็อกทั้งประเทศ

Uncategorized

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2566 เพจ ฮุก31จุดไทยสามัคคี อ.วังน้ำเขียว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า 25/11/2566 เวลา23.25น ฮุก31จุดไทยสามัคคีตรวจสอบเหตุกราดยิงเสียชีวิตหลายราย

เบื้องต้นเสียชีวิตที่เกิดเหตุ5ราย เสียที่รพวังน้ำเขียว1รายบาดเจ็บสาหัส1รายที่บ้านเลขที่543ม.1บ้านศาลเจ้าพ่อชุมชนป่าขนุนข้างตลาดสดศาลเจ้าพ่อ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว สอบถามเบื้องต้นจ้าวบ่าวกราดยิงแม่พี่สาวและเจ้าสาวเสียชีวิต เจ้าบ่าวยิงตัวเองเสียชีวิตตาม ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 5ราย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมาจากการหึงหวงที่เจ้าสาวเป็นคนสวยและเป็นคนอัธยาศัยดี ขณะที่ เจ้าบ่าวก็มีปมด้อยว่าตัวเองขาพิการและอายุน้อยกว่าถึง 15 ปี และเข้าใจว่าเจ้าสาวมีผู้ชายมาชอบหลายคน

โดยแขกหลายคนสังเกตุได้ว่า เจ้าบ่าวหน้าตาไม่สดใสตั้งแต่ช่วงเช้าของวันพิธี กระทั่งมีการดื่มกินกันหลังพิธีจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้คาดว่าสาเหตุเบื้องต้นในการก่อเหตุครั้งนี้น่าจะมาจากการหึงหวงที่เจ้าสาวเป็นคนสวยและเป็นคนอัธยาศัยดี ขณะที่เจ้าบ่าวมีปมด้อยว่าตัวเองขาพิการและอายุน้อยกว่าถึง 15 ปี

และเข้าใจว่าเจ้าสาวมีผู้ชายมาชอบหลายคน แขกหลายคนสังเกตได้ว่า เจ้าบ่าวหน้าตาไม่สดใสตั้งแต่ช่วงเช้าของวันพิธี กระทั่งมีการดื่มกินกันหลังพิธีจึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

เจ้าบ่าวเป็นนักกีฬาว่ายน้ำคนพิการ ที่กำลังจะเข้าแข่งขันที่ประเทศจีน รวมถึงมีความชื่นชอบในอาวุธปืนด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *