ลางบอกเหตุวิวาห์ 5 ศพ พบจุดธูปยกขันหมาก 9 ดอก เหลือไม่ไหม้ 1 ดอก

Uncategorized

จากเหตุสะเทือนใจในงานมงคลสมรส กรณีเจ้าบ่าวอายุ 29 ปี อดีตทหารสังกัดกองร้อยลาดตระเวนสะเทินน้ำสะเทินบกที่ 1 กองพันลาดตระเวน กองพลนาวิกโยธิน กองทัพเรือสัตหีบ และเป็นนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย (นักกีฬาพาราไทย) ว่ายน้ำประเภทฟรีสไตล์ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระหน่ำยิงเจ้าสาวอายุ 44 ปี รวมถึงแม่และน้องสาวเจ้าสาวเสียชีวิต กระสุนยังไปถูกแขกที่มาร่วมงานเสียชีวิตอีกราย เหตุเกิดภายในงานวิวาห์ จ.นครราชสีมา ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 27 พ.ย.66  ที่บ้านโนนท่อ หมู่ที่ 9 ต.กระชอน อ.พิมาย พบว่าบ้านร้างไม่มีคนอยู่ ถูกปิดตายมาหลายปี จนหญ้าขึ้นรกร้าง

หลังจากนั้นเดินทางไปที่บ้านญาติของแม่เจ้าบ่าว ซึ่งเป็นบ้านที่ทางญาติของเจ้าบ่าวยกขันหมากไป พบญาติๆ ต่างยืนจับกลุ่มพูดคุยวิพากษ์วิจารณ์กันในเรื่องที่เกิดขึ้น โดยคุณตา ซึ่งเป็นญาติของเจ้าบ่าว ชาวต.กระชอน อ.พิมาย บอกว่า มีลางบอกเหตุ หลังจากขบวนขันหมากมา ทางญาติๆจุดธูปที่ศาลพระภูมิหน้าบ้าน 9 ดอก พบว่าธูป 1 ดอกไม่ไหม้ แต่ทุกคนก็ไม่เอะใจ

ตลอดทั้งวัน เจ้าบ่าวมีสีหน้านิ่งเฉย ไม่มีความสุข ซึ่งปกติคนแต่งงาน น่าจะมีความสุข จนกระทั่งมาเกิดเหตุร้ายขึ้น

ส่วนยาย ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน บอกว่า เจ้าบ่าวกับครอบครัว ได้ย้ายไปอยู่ต่างจังหวัดตั้งแต่เล็กๆ จนบ้านรกร้างไม่มีคนอยู่ ซึ่งไม่มีใครทราบถึงชนวนเหตุในการก่อเหตุร้ายขึ้นแต่อย่างใด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *