สลด! กระบะบรรทุกไม้แปรเสียหลักชนเสาไฟ ไม้ทะลุกระจกทับคนในรถเสียชีวิต 2 ราย

Uncategorized

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 พ.ย.2566 สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกไม้แปรชนเสาไฟมีคนเสียชีวิต 2 รายที่ถนนสาย 357 เลี่ยงเมือง -หนองจิก หมู่ 1 ตำบล วังยาง เจ้าหน้าตำรวจพร้อมมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อม

ที่เกิดเหตุบริเวณจุดกลับรถ พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ทั้งหน้าและหลังเสียหลักตกลงไปในร่องกลางถนน สภาพกระจกถูกไม้แปรหน้าสาม กระแทกกระจก ด้านท้ายทะลุ กระจกหน้า แตกกระจายเกลื่อนที่พื้น ด้านหน้ารถและท้ายรถมีกองไม้แปร จำนวนมากกองอยู่ ห่างออกไปประมาณ 30 เมตรพบเสาไฟส่องสว่างถูกชนหักกระจุย ตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ในห้องโดยสารจำนวน 2 รายเป็นชาย

เจ้าหน้าที่จึงพยายามติดต่อญาติผู้เสียชีวิตทางโทรศัพท์ เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตที่นั่งอยู่เบาะด้านคนขับชื่อนายสุรัตน์ อายุ 33 ปี เป็นชาวจังหวัดชัยนาท ส่วนคนที่นั่งคู่เบาะหน้ามาด้วย ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นใคร ก่อนเกิดเหตุได้บรรทุกไม้แปรรูป มาจากจังหวัดชัยนาท มุ่งหน้าเข้าพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ส่วนปลายทางยังไม่ทราบว่าไปส่งที่ไหน

ขณะที่กำลังขับรถถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ โดยรถของผู้เสียชีวิตได้เกิดเสียหลักชนเสาไฟฟ้าริมร่องกลางถนน ก่อนที่ไม้แปรที่บรรทุกมาเต็มคันจะไหลกระแทกกระจกด้านหลังทะลุไปยังกระจกหน้า พร้อมทั้งกระแทกร่างของทั้งสองคนที่อยู่ในรถอย่างแรงทำให้เสียชีวิตทันที ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *