กำลังโหลด เปิดดวง 6 ราศี ดาวศุกร์ย้ายมอบโชค สิ่งไม่ดีออกจากชีวิต รับทรัพย์ใหญ่แห่งปี

Uncategorized

เปิดดวง 6 ราศี ดาวศุกร์ย้ายมอบโชค เตรียมรับทรัพย์ใหญ่ สูงสุดแห่งปี สิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต มีคนเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูล!

เรียกได้ว่าก้าวเข้าสู่ช่วงสิ้นปี2566 เข้าไปทุกทีๆ หลายหมอดูชื่อดังต่างออกมาทำนายทายทักดวงชะตาของแต่ละราศี ล่าสุดอีกหนึ่งนักพยากรณ์ชื่อดังอย่าง “หมอดูโอปป้า ซินแสไวท์” หรือ “อาจารย์ไวท์ เปิดดวง” ได้ออกมาเผยคำทำนายดวงชะตา 6 ราศี รับทรัพย์ใหญ่ สูงสุดแห่งปี สิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิต จะมีราศีใดบ้าง

เปิดดวง 6 ราศี ดาวศุกร์ย้ายมอบโชค สิ่งไม่ดีออกจากชีวิต รับทรัพย์ใหญ่แห่งปี เปิดดวง 6 ราศี ดาวศุกร์ย้ายมอบโชค สิ่งไม่ดีออกจากชีวิต รับทรัพย์ใหญ่แห่งปี

ทางด้าน หมอไวท์ ได้เผยคำทำนายระบุว่า ต้นเดือนนี้ดาวศุกร์ย้าย ฉลองรับทรัพย์ใหญ่สูงสุดแห่งปี จะมีข่าวดีเรื่องเงิน เรื่องคู่ ค้าขายจะสำเร็จเร็วนี้ คนดีๆ จะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลกัน คนไม่ดีจะเดินออกไปจากชีวิต จบกรรมทางความคิด เกณฑ์เริ่มต้นใหม่แล้วดี ได้แก่

  • ราศีเมษ
  • ราศีกันย์
  • ราศีกรกฎ
  • ราศีตุลย์
  • ราศีมังกร
  • ราศีธนู

 

เปิดดวง 6 ราศี ดาวศุกร์ย้ายมอบโชค สิ่งไม่ดีออกจากชีวิต รับทรัพย์ใหญ่แห่งปี เปิดดวง 6 ราศี ดาวศุกร์ย้ายมอบโชค สิ่งไม่ดีออกจากชีวิต รับทรัพย์ใหญ่แห่งปี

นอกจากนี้ หมอไวท์ ยังได้แนะด้วยว่า จันทร์ซ้อนจันทร์ ขอให้สิ่งมงคลทั้งหลาย จงบังเกิด โชคลาภ ร่ำรวย เสน่ห์ เมตตา โอม จันทรา ศศิประภา นะมะฮา ขอบารมีจากเทพจันทราเทวี ผู้ให้แสงสว่างในยามราตรี ผู้ให้ความสุขสงบร่มเย็น ผู้ประทานความมั่งคั่งสมบูรณ์ ได้โปรดประทานความสุขสงบร่มเย็น ความอุดมสมบูรณ์มั่งคั่งให้กับข้าพเจ้า

คาถาจันทร์เพ็ญ

ตั้ง นะโมตัสสะ ภะคะวะโต
อะระหะโต สัมมาสัมพุทธธัสสะ (3จบ)
ปุญณะจันโท วิชานันเต
วิสุทรีสาวะ โภ วะโร
พุทโร สัทธัมมะรังสี
มุนิโน มัตคะเกสกัง

ท่องแบบนี้ 15 จบ หันหน้าไปทางทิศตะวันออก

จงบังเกิดสิ่งมงคล แก่ตัวข้าพเจ้า

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *