หวานใจนักการเมือง 7 นักแสดงสาว มีสามีเป็นถึงนักการเมืองชื่อดัง

Uncategorized

หวานใจนักการเมือง 7 นักแสดงสาว มีสามีเป็นถึงนักการเมืองชื่อดัง แต่ละคนนั้นประวัติไม่ธรรมดา จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ฟ้าใส อรจิรา

เริ่มเปิดกันด้วยนักแสดงสาวที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมานาน จากช่อง 8 ที่ได้เข้าประตูวิวาห์ไปกับ นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานีไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย จูงมือกันเข้าพิธีไปอย่างชื่นมื่นหลังทั้งสองคบหากันมาได้ 2 ปี ซึ่งทั้งสองก็อายุห่างกันเกือบ 20 ปีเลยทีเดียว โดยสามีของสาวฟ้าใสก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นถึงผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรณานี ที่ได้รับคำสั่งแต่งตั้งโยกย้ายให้พ้นจากผู้ว่าราชการจังหวัด นักปกครองระดับสูง จังหวัดอุดรธานี และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งถือเป็นจังหวัดใหญ่ที่สุดของภาคอีสานและมีความสำคัญในพื้นที่ ทั้งนี้นายสสยาม ยังเคยได้เป็นประวัติศาสตร์ของผู้ว่าราชการจังหวัดที่หนุ่มที่สุดในประเทศไทย ส่วนทางด้านสาวฟ้าใสก็ได้เป็นภรรยาของนักการเมืองที่มีอายุน้อยที่สุดอีกเช่นเดียวกัน ปัจจุบันทั้งสองมีลูกชายที่น่ารักด้วยกันแล้ว 1 คนแล้วละจ้า

ลูกตาล จริญญา

เรียกได้ว่าไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับอดีตนักแสดงสาวและรองนางสาวไทยปี 2532 ซึ่งแม้เธอนั้นจะเคยแต่งงานไปแล้วกับอดีตนักแสดงและนักกีฬาเทควันโด จนมีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันถึง 3 คน แต่หลังจากรักนั้นไปต่อไม่ได้ เธอก็ได้มูฟออนกับรักครั้งใหม่นั่นก็คือคุณเกียรติ สิทธีอมร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตประธานผู้แทนการค้าไทยและคณะทำงานด้านเศรษฐกิจพรรคประชาธิปัตย์ อดีตประธานคณะกรรมการบริหาร หอการค้านานาชาติแห่งประเทศไทยนั่นเอง

กบ สุวนันท์

นักแสดงหญิงชาวไทยที่ได้รับความนิยมตลอดกาลและได้รับฉายา นางเอกตลอดกาล สำหรับสาวกบ สุวนันท์ ที่เธอนั้นได้เข้าพิธีวิวาห์กับบรู๊ค ดนุพร อดีตนักแสดง พิธีกรชาวไทย ที่ได้ผันตัวมาเป็นนักการเมือง เป็นอดดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ระบบบัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ทั้งยังเป็นอดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีในครม.ทักษิณ 2 อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หลังจากทั้งสองคบหาดูใจกันมาถึง 10 ปี ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวลูกชายมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

ปู มัณฑนา

อดีตนักแสดงชาวไทย และนางสาวไทยปี 2541 ที่ได้แต่งงานกันกับสามี ดร.ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ อดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นอดีตสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร เขตวังทองหลาง ทั้งนี้เขายังเคยเป็นอดีตพิธีกรและนักแสดงของสังกัดช่อง 7 อีกด้วย ปัจจุบันทั้งสองมีลูกที่น่ารักด้วยกันแล้วถึง 3 คน เป็นครอบครัวที่น่ารักดูอบอุ่นมากเลยทีเดียว

นาเดีย โสณกุล

นักแสดงและพิธีกรหญิงชาวไทย ที่เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียงมาจากการเป็นพิธีกรรายการดาวกระจายและดาวกระจายสุดสัปดาห์ ที่เธอนั้นได้สมรสกับ หม่องหลวงอภิมงคล โสณกุล อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานครและรองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน 6 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงานกระทรวงพลังงาน และเคยได้รับการประเมินให้เป็นข้าราชการผู้มีผลสัมฤทธิ์สูง คนเดียวของสำนักงานอีกด้วย

กบ ปภัสรา

มาต่อกันที่นักแสดงและผู้จัดคนสวยเจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2531 ที่ได้แต่งงานกับสามี เอ๋ พรเทพ เตชะไพบูลย์ กรรมการสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุสาหกรรม อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม และอดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่แม้ทั้งสองจะคบหากันได้เพียง 2 เดือนก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกัน แต่ปัจจุบันก็เรียกได้ว่ารักกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ต่าย ชุติมา

นักแสดงหญิงชาวไทยผู้มีชื่อเสียงโด่งดัง ที่เจ้าตัวนั้นได้เข้าพิธีมงคลสมรสไปแล้วกับอดีตสามี ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หนุ่มหล่อในวงการนักธุรกิจ ผู้เป็นถึงดีกรีนักเรียนทุนนักเรียนต่างชาติ จากฮาร์วาร์ดคนแรกของไทย ได้หันมาเอาดีทางด้านการเมือง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ เดิมสังกัดพรรคอนาคตใหม่ ปัจจุบันเป็นหัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่แม้ทั้งสองจะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังทำหน้าที่พ่อและแม่ได้ดีอยู่จนถึงปัจจุบัน

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *