2 วัยรุ่นถูก 3 โจ๋ขี่รถ จยย.ประกบปืนจ่อ ทำรถล้มบาดเจ็บ

Uncategorized

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 1 ธ.ค.66 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีรถ จยย.ชนเกาะกลางถนนมีคนเจ็บ 2 คนนอนอยู่กลางถนน เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาออก ตรงข้ามห้างบุญถาวร ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ

เมื่ออาสาสมัครกู้ภัยไปถึงพบชายวัยรุ่น 2 คน นอนอยู่กลางถนนทราบชื่อคือนายวรินทร บุญเอื้อ อายุ 18 ปีและนายอมรเทพ แก้วแสง อายุ 18 ปีทั้ง 2 เรียนอยู่ปี 3 ของสถาบันแห่งหนึ่ง มีบาดแผลถลอกตามร่างกายและใบหน้า ขาซ้ายทั้ง 2 คนเป็นแผลฉีกขาด ขณะเดียวกันยังพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีดำ ทะเบียน 4ขจ 6945 กทม จอดอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหาย ทางกู้ภัยได้นำตัวทั้ง 2 คนส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า

นายวรินทร กล่าวว่าตนเองและเพื่อนกำลังขี่รถ จยย.กลับบ้านระหว่างทางถูกวัยรุ่นขี่รถ จยย.ซ้อน 3 มาประกบข้างตีคู่ตั้งแต่ลงสะพานมหาเจษฎาบดินทร์ โดยวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวถามว่าเรียนไหนตนเองตอบไปว่าวันนี้ผมไม่เล่นครับ ผมเรียนปี 1 ผมจะกลับบ้านตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไรจนกระทั่งขี่ไล่กันมาคนกลางเริ่มใช้อาวุธมีดฟันมาที่ตนและบังคับให้ตนเปิดหัว (หัวเข็มขัด) ตนเองจึงเปิดให้ดูและผู้ก่อเหตุบอกว่าขอได้เปล่า ตนเองจึงปฏิเสธจึงให้เพื่อนรีบเร่งเครื่องเพื่อหลบหนีแต่กลุ่มวัยรุ่นก็ขี่มาประกบโดยคนกลางเอาปืนออกมาจ่อตนทั้ง 2 ทำให้ระหว่างใช้ความเร็วรถเกิดเสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนและล้มไถลไปกับพื้นหลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุก็เร่งเครื่องหลบหนีไป

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวถามว่า รู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุหรือไม่ หรือเรียนที่สถาบันไหน นายวรินทร ตอบว่าผู้ก่อเหตุน่าจะไม่ได้เรียนหนังสือ

สาโรจน์ สว่างศรี ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นนทบุรี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *