สลด! นศ.หนุ่มขี่ จยย. ชนเสาไฟดับคาที่ พบที่เกิดเหตุซ่อมถนน แต่ไฟสัญญาณไม่ติด

Uncategorized

เมื่อเวลา 03.50 น. วันที่ 4 ธ.ค. 2566 สภ.เมืองมหาสารคาม จ.มหาสารคาม ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟส่องสว่าง จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนถีนานนท์ เป็นจุดดินที่มีสไลด์ ริมแม่น้ำชี ก่อนถึงแยกวังยาว (ขาเข้าเมือง) ต.เกิ้ง อ.เมือง จ.มหาสารคาม หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยกู้ชีพ รพ.สุทธาเวช และหน่วยกู้ภัยจีเสียงเกาะ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พศพนายอดิลักษณ์ อายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาสาขาคุรุศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่อยู่ที่ จ. จ.ยโสธร ห่างออกไปริมถนนพบจักรยานยนต์ล้มตะแคงข้างอยู่ แพทย์เวรชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบว่า ศีรษะของผู้เสียชีวิตกระแทกรุนแรงกับโคนเสาไฟส่องสว่าง จนสมองเปิด เสียเลือดมาก ขาซ้ายผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงได้โทรประสานญาติมาติดต่อรับร่างของผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนา

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า บริเวณดังกล่าว สภาพผิวการจราจรไม่ปกติ จุดดินสไลด์ ริมแม่น้ำชี เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง แขวงทางหลวงมหาสารคาม ได้นำทั้งแบริเออร์พลาสติกและแบริเออร์คอนกรีต มาตั้งไว้ปิดการจราจร 1 ช่องทาง ระหว่างกำลังซ่อมถนน แต่ไฟสัญญาณแจ้งเตือนไม่ติด

ทั้งนี้ ถนนเส้นดังกล่าวถือว่าเป็นถนนสายหลักที่ประชาชนใช้เดินทางมาจากอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ หรือ นิสิตจากมหาวิทยาลัยมหาสารคาม เขตพื้นที่ขามเรียง อำเภอกันทรวิชัย จะเดินทางเข้ามายังตัวเมืองมหาสารคาม ชาวบ้านร้องเรียนให้เร่งซ่อมให้เร็วที่สุดหลายครั้งแล้ว เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง กระทั่งมีผู้เสียชีวิตเกิดขึ้นจนได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *