2 ราศีมาแรง ดวงขึ้น งานพุ่ง การเงินดีเยี่ยม

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้พยากรณ์ระหว่างวันที่ 5-11 ธ.ค. 2566 โดย 2 ราศีมาแรง ดวงขึ้น งานพุ่ง แถมการเงินดีเยี่ยม

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

สุขภาพไม่ค่อยดี อารมณ์ขึ้นลง หลับยาก การงานเป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง มีการปรับเปลี่ยนระบบ สลับหน้าที่ ต้องรู้จักปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อม อย่าทำตัวมีอคติจะทำให้ผู้ใหญ่ที่สนับสนุนคุณทำตัวลำบาก ช่วงปลายเหมาะสำหรับนัดหมายเจรจาเรื่องสำคัญ การเงินหนีเสือปะจระเข้ ปฏิเสธเรื่องนั้นแต่ต้องไปเจอเรื่องอื่นที่หนักกว่า พยายามอย่ารับปากใครสุ่มสี่สุ่มห้าจะเกิดความเดือดร้อนตามมา ความรักมีงอนกันบ่อย ต้องใจเย็นให้มากกว่าที่เคย เรียนรู้ที่จะเข้าใจซึ่งกันและกัน ส่วนคนโสดเล็งใครไว้ต้องบอกว่ายาก ต้องพึ่งพาพ่อสื่อแม่ชัก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ปัญหา คือ การตัดสินใจช่วยคนอื่นคิดได้ แต่เรื่องตัวเองคิดไม่ตก ให้ใช้ความยุติธรรมทุกการตัดสินใจ การงานหาจุดยืนไม่เจอ ช่วงนี้กำลังโอนเอนขาดความมั่นคง ต้องรู้จักโอนอ่อนผ่อนตาม มีดวงในการโยกย้าย สับเปลี่ยนงาน ช่วงต้นต้องอดทนและไม่เจ้าอารมณ์ การเงินเอาแน่นอนไม่ได้ หากรู้สึกถึงความมั่นคงอยู่จะรับรู้ได้ถึงความสั่นคลอนที่กำลังคืบคลานเข้ามา มีดวงต้องจ่ายเงินหลายทาง ความรักสองจิตสองใจเลือกไม่ถูก คนโสดได้เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ต้องดูใจกันอีกยาว ส่วนคุณที่มีคนรักแล้วกำลังอ่อนแอ หวั่นไหวกับคนที่เข้ามา

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

อยู่ไม่ค่อยนิ่ง ค้นหาการเปลี่ยนแปลง การงานพุ่งแรง ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ คนรอบข้างยอมรับในความสามารถ เป็นช่วงขึ้นของคุณ อยากได้อยากทำอะไรให้รีบร้องขอจะประสบผลสำเร็จ ช่วงปลายมีโอกาสได้ลองงานใหม่ การเงินไหลคล่อง เพราะได้อิทธิพลจากงานที่ไหลลื่น แต่อาจมีพลาดพลั้งตัดสินใจผิดบ้างเรื่องการลงทุนและให้คนหยิบยืม ความรักอ่อนไหวง่าย กำลังนึกเสียใจกับสิ่งที่ทำพลาดพลั้งไปในอดีต ให้มองสิ่งใหม่แล้วเริ่มต้น เพราะอดีตไม่สามารถย้อนไปแก้ไขได้ ส่วนคนโสดสนิทเน้นรู้จักเพื่อนใหม่มากกว่าคนรัก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

อิ่มอกอิ่มใจกับดอกผลที่ได้รับ การงานเก็บกินผลงานเก่า จึงยังเป็นที่ยอมรับจากผู้ใหญ่ทำให้งานราบรื่น ช่วงปลายมีดวงในการขยับขยาย มีไอเดียแปลก ๆ นำเสนอ หากทำงานที่ต้องสร้างสรรค์จะมีชื่อเสียง ได้รับโอกาสพัฒนาตนเองจากผู้ใหญ่ การเงินมีฐานที่มั่นคงมากขึ้น กำลังได้ผลตอบแทนจากสิ่งที่สร้างไว้ ช่วงปลายมีโชคลาภทั้งจากการเสน่หาและการเสี่ยง เหมาะในการเล่นหุ้น เก็งกำไร ความรักช่วงนี้หน้าตาสดใส รักกำลังเบ่งบานเต็มที่ คนโสดจะมีคนมาแจกขนมจีบ ส่วนคนมีแฟนแล้วคนรักก็หลงหัวปักหัวปำ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์เดินทางไกล การงานมีดวงในการเปลี่ยนงาน อาจถูกโยกย้าย ถูกเปลี่ยนกะทันหัน ซึ่งคุณไม่เต็มใจแน่นอน ระวังเรื่องความขัดแย้งบาดหมาง การเงินมีไหลเข้ามือให้ได้ดีใจไม่นานก็ต้องควักจ่ายเป็นสองเท่าของเงินที่ได้มา ช่วงนี้เชื่อใจใครไม่ได้ อย่าทำอะไรโดยไม่มีหลักฐานถึงแม้จะเป็นคนใกล้ชิดก็ตาม ความรักคนโสดจะมีคนมาแวะเวียนให้หายเหงา แต่พอจะลงหลักปักฐานเขาก็หนีไปไม่ไยดี ส่วนคุณที่มีคนรักแล้วมีปากเสียงกันบ่อย ระวังจะบานปลาย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

อ่อนไหวง่าย ต้องพยายามเสพสื่อด้านบวก จะทำให้สบายใจขึ้น การงานช่วงต้นจะเหนื่อยใจกับอารมณ์ของผู้บังคับบัญชา แต่ถ้าสุขุมทำงานอย่างมีสติจะเป็นที่โปรดปราน ช่วงกลางมีดวงในการเลื่อนขั้น เป็นช่วงที่เหมาะในการขยับขยาย ขอความช่วยเหลือ การเงินได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ หากอยากได้อะไรให้เอ่ยปากขอ มีโชคลาภจากการเดินทางและการเสี่ยงโชค ความรักมักเข้ามาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว คุณผู้หญิงทั้งหลายต้องตั้งสติให้ดี อย่าให้อารมณ์พาไป ส่วนคนมีแฟนแล้วเจอคนมายั่ว ให้ดีแตก ระวังความประพฤติด่วน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

หนักหนาสาหัสกับเรื่องงาน การงานทั้งหนักและเหนื่อยต้องอดทนและใช้ความสามารถตัวเองล้วน ๆ ด้วยความที่ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจจึงสร้างความกดดัน ควรพูดจาตรงไปตรงมาจะเกิดความสบายใจทั้งสองฝ่าย การเงินไม่ขัดสน เพราะมีคนคอยจุนเจือ จะรู้สึกอึดอัดบ้างจากการขอหยิบยืมจากญาติพี่น้อง หรือคนคุ้นเคย ช่วงปลายมีลาภจากการเสน่หา ความรักหากกำลังพ่อแง่แม่งอนจะเข้าใจกันได้ แต่ต้องเพิ่มเวลาให้กันมากขึ้น คนโสดมีดวงจะพบรัก แต่จะมีอุปสรรคจากเวลาและความห่างไกล หากเปลี่ยวเหงาจริง ๆ ต้องให้เพื่อนช่วย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

หงุดหงิดง่าย อารมณ์รุนแรง การงานอึดอัดบอกไม่ถูก มีโครงการที่ต้องสานต่อหลายชิ้น คุณเป็นคนก่อมันเองทั้งสิ้น ขอให้อดทนและทุ่มเทเต็มที่ ช่วงนี้พึ่งพาใครไม่ได้นอกจากตัวเอง ช่วงปลายจะมีข่าวดีเรื่องงาน คุณที่กำลังเคว้งจะมีคนให้โอกาส การเงินเดี๋ยวมาเดี๋ยวไป ไม่อยู่ติดกระเป๋านาน ส่วนใหญ่หมดไปกับรายจ่ายจุกจิกไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่หากมีการเดินทางไกลจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเงิน ความรักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน พอเจอะเจอก็มีปากเสียงกันทุกที ลองชวนกันเที่ยวพักผ่อนจะทำให้ความสัมพันธ์แนบแน่น ส่วนคนโสดจะมีคนผิวสองสีมาใกล้ชิด

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ไม่ค่อยเป็นอย่างที่หวัง การงานปั่นป่วน มีอุปสรรคตั้งแต่เนื้องานไปจนถึงคนที่ต้องประสานงานด้วย ต้องทำใจว่าชั่วโมงนี้ไม่ใช่ของคุณ ให้ระวังเรื่องความขัดแย้ง ช่วงปลายจะมีการถกเถียงไม่พอใจกับหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงาน การเงินที่เคยหาง่ายกลับยากลำบากขึ้น ต้องไม่ท้อถอย ไม่คาดหวังกับโชคลาภจะทำให้คุณเสียเปล่า หลีกเลี่ยงการให้หยิบยืมจะได้เงินคืนยาก ความรักหากรักใครแล้วต้องตื๊อต้องลงทุน แต่อย่าหวังสิ่งตอบแทนจากมัน ให้ทำด้วยใจแล้วคุณจะได้รักกลับมา คนมีแฟนแล้วคนรักทำตัวไม่ถูกใจ มีปากเสียงในเรื่องเล็กน้อยอยู่เสมอ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ต้องระวังอย่าให้เรื่องที่เคยผิดพลาด เกิดขึ้นซ้ำอีก การงานลุ่ม ๆ ดอน ๆ เจ้านายที่เคยรักใคร่เริ่มไม่มั่นคง ต้องหาหลักยืนด้วยตัวเอง แม้มองดูภายนอกจะดูสดใสสวยงาม แต่หากคุณคาดหวังกับสิ่งใดเอาไว้ต้องเตรียมพร้อมที่จะรับความผิดหวังเอาไว้ด้วย การเงินเข้ายากออกง่าย คุณมักถูกโกงถูกหลอก เงินที่เคยให้หยิบยืมไปจะกลายเป็นหนี้สูญ และต้องระวังความพลั้งเผลอทำของหายอีกด้วย ความรักขี้เหงา ดูเหมือนคนรักไม่ค่อยเข้าใจ แนะนำให้มีโลกส่วนตัวโดยหากิจกรรมที่ทำให้คุณดูดีขึ้นทำดู เช่น เข้าฟิตเนส สปา ทำหน้า แล้วจะรู้สึกดี

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

รู้สึกเบื่อกับปัญหาเดิม อยากเปลี่ยนแปลง การงานทำด้วยความเคยชิน เพราะกำลังอยากเปลี่ยนงาน เปลี่ยนตำแหน่ง มีโอกาสดีแต่ต้องไม่คาดหวังมากจนเกินไป การเงินเป็นช่วงของการลงทุน กำลังขุดเอาเงินเก็บมาใช้จ่ายเพื่อสิ่งที่ต้องการ จึงทำให้เงินหมุนเวียนบ้าง แต่ไม่น่าเป็นห่วง ช่วงปลายมีลาภจากการเดินทาง ความรักสดใสเปล่งปลั่ง คนโสดที่กำลังตามหาหัวใจจะได้เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ไม่ควรแน่ใจในทันที ต้องศึกษากันให้นานกว่านี้ ส่วนคุณที่มีคนรักขาดความเชื่อมั่น กำลังมองหาสิ่งที่ดีกว่า

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ปัญหาใหญ่ คือ ความกังวล สับสน ต้องจัดการความคิดให้ได้ก่อน แล้วมุ่งเป้าไปที่สิ่งนั้น การงานต้องผจญกับอุปสรรคขวากหนามตั้งแต่เรื่องคนจนถึงเนื้องาน หากกำลังคิดอยากเปลี่ยนให้ลืมไปได้ ยังไม่มีจังหวะเหมาะ การเงินรู้จักเก็บออมมากขึ้น แต่สถานการณ์ก็ทำให้ต้องควักจ่ายตลอด ช่วงปลายให้ระวังทำของหาย และให้ปฏิเสธการขอหยิบขอยืมทั้งหลาย ความรักหากรักคนอายุน้อยกว่าจะทำให้กระชุ่มกระชวย คนโสดยิ่งมองหายิ่งห่างไกล ช่วงนี้ไร้วี่แววคู่ควงคนรัก ส่วนคนมีแฟนแล้วความคิดไม่เคยตรงกันสักที ทำให้ถกเถียงในเรื่องไม่เป็นเรื่อง

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *