คุณวี ตอบกลับทันที หลังเจอณวัฒน์ เผยหลักฐาน จ้างให้ถูกรางวัลที่ 1

Uncategorized

จากกรณีที่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้หอบหลักฐาน พร้อมแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน โดยเผยว่า ตอนนี้ยกเลิกสัญญา การส่งตัวนางงามไปทำการโปรโมตแล้ว โดยหงษ์ทองขอเงินคืน 3 ล้าน

ซึ่งตนไปตามคดีที่ สน.พระโขนง ยังไม่มีความคืบหน้า ตนเองถูกพาดพิง และถูกกล่าวหาค่อนข้างหนัก มีเน็ตไอดอล ดูถูกศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ พูดไม่เป็นความจริง ตนเองยอมไม่ได้ เป็นเกียรติยศของมิสแกรนด์

โดย 2 วันที่ผ่านมา ตนเองเข้าแจ้งความกลับแล้วเช่นกัน และตั้งข้อสงสัยว่า มีใครถูกสลากรางวัลที่ 1 จริงหรือไม่ เพราะภายหลัง มี นายเอก ยอมรับสารภาพ ไม่ได้ถูกรางวัลที่ 1 แต่ทางหงษ์ทองจ้าง 5,000 บาท ตนเองอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบ เนื่องจากเป็นเรื่องเสียหาย

ส่วนที่เสียหายกับ มิสแกรนด์ เพราะมีการจ้างไปมอบรางวัลที่ 1 ทุกงวด ตนเองสงสัย เพราะไม่มีการให้ข้อมูลอะไรเลย ถึงเวลาก็ดันให้ถ่ายรูปเท่านั้น ดูมีพิรุธ ขอดูลอตเตอรี่ ก็ไม่ได้ให้ดู ตนเองต้องการดำเนินคดีกับ หงษ์ทอง จนกว่าจะถึงที่สิ้นสุด จะไม่ยอมให้เหตุการณ์นี้ผ่านไป

นอกจากนี้ ยังตั้งข้อสังเกตุว่า ผู้โชคถูกรางวัลกว่า 10 งวดที่ผ่านมาถูกจริงหรือไม่ โดยเฉพาะกรณีผู้ถูกรางวัล 24 ล้านบาท ซึ่งมีพระเอกชื่อดังเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำไมถึงไปมอบเงินกันข้างทาง ทำให้เกิดการสงสัยในการมอบเงินแต่ละครั้ง ก็เห็นเพียงเลขรางวัลเท่านั้น แต่รายละเอียดในลอตเตอรี่ ถูกปิดบังเป็นอย่างมาก จึงเรียกร้องดารานักแสดงหนุ่ม ออกมาชี้แจงด้วย

ล่าสุดเพจที่ใช้ชื่อว่า หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่ ก็ได้เคลื่อนไหวทันที พร้อมท้ากลับ โดยได้ระบุข้อความว่า กระแสมาขนาดนี้ก็ต้องเจอกันที่โหนแล้วล่ะ ลูกค้าหงษ์ทองใครเคยถูกรางวัลกับหงษ์ทอง ช่วยบอกเขาหน่อยค่ะ ว่าเรามีใบจริง โอนจริง จ่ายเต็มค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *