Blackpink ต่อสัญญา สำหรับกิจกรรมวงกับค่าย YG Entertianment พิธา ร่วมแสดงความยินดีที่ตึก YG ดราม่าหนักถ่ายรูปคู่ตารางงาน Babymonster-Treasure ลงโซเชียล ข่าวเลิกสนั่นวงการ แทฮยองและเจนนี่ ยุติควาสัมพันธ์กันแล้ว

Uncategorized

Blackpink ต่อสัญญา สำหรับกิจกรรมวงกับค่าย YG Entertianment พิธา ร่วมแสดงความยินดีที่ตึก YG ดราม่าหนักถ่ายรูปคู่ตารางงาน Babymonster ,Treasure ลงโซเชียล ข่าวเลิกสนั่นวงการ แทฮยองและเจนนี่ ยุติควาสัมพันธ์กันแล้ว

คลิป

เรียกได้ว่าวันนี้มีข่าวดีสำหรับชาวบลิ๊งค์ที่เฝ้าลุ้นรอคอยกันมานาน สำหรับกระแสข่าวลือเรื่องการต่อสัญญาของวง Blackpink ที่คลุมเครือมานานหลายเดือน ไม่มีที่แน่นอนนกันสักที ทำเอาหลายคนใจจดใจจ่อรอคอย รวมถึงในขณะเดียวกันหุ้นก็ร่วงหนักมาก

ล่าสุดวันนี้ 6 ธันวาคม 2566 ได้มีสื่อสำนักเกาหลีใต้ได้ออกมารายงานข่าวแล้วว่า สมาชิก Blackpink ทั้ง 4 คน จีซู โรเซ่ เจนนี่ และ ลิซ่า ได้ต่อสัญญากับทาง YG Entertainment สำหรับ “กิจกรรมวง” แล้วเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากการประกาศข่าวดีก็ได้มีข่าวใหญ่ในประเทศไทย ที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้โพสต์ภาพตัวเองลงบนอินสตาแกรม่สวนตัว ที่ได้ถ่ายรูปคู่กับ ยาง มินซอก ผู้บริหารของค่ายวายจี น้องชายของ ยาง ฮยอนซอก นั่นเอง โดยได้ระบุบอกว่า มาเรียนรู้กับประธานของ YG Entertianment ในวันที่มีข่าวดี ได้แวะดู facility ที่มี talent ไทย จาก Blackpink กับ Babymonster ถึง 3 คน ดีใจแทนครับ

แต่หนึ่งในภาพที่ลงไปนั้นได้มีการถ่ายตารางงานและรายการเพลง ของวง BABYMANSTER และวง Treasure ลงไปด้วย ตอนแรกเป็นที่ฮือฮากันไม่น้อยแต่ต่อมาไม่นานก็กลายเป็นดราม่าว่าอาจจะส่งผลเสียแก่น้องๆอย่างโดยตรง ทำให้ต่อมานายพิธา ได้ออกมาตอบกลับแล้วว่า ต้องขอบคุณ YG Entertainment ที่ให้เวลาและความรู้กับผม และต้องขอโทษที่สื่อสารข้อมูลที่ผิดพลาดออกไป ตอนนี้ลบออกและขอโทษ ผู้บริหารและศิลปินโดยตรงแล้ว ต้องขออภัย YG ศิลปินและแฟนคลับ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

youtube

คลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *