สลดกลางถนน พ่วงทับหัวนักเรียนหญิงม.1 ดับคาที่

Uncategorized

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.66 ร.ต.อ.วีระพล มณีภาค รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี ได้รับแจ้งว่ามี รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อเฉี่ยวชนรถ จักรยานยนต์ล้มเหยียบหัวนักเรียนเสียชีวิต ที่ ถนนหลังวัดหลวงพ่อโต ขาออก ถนน บางนา ตราด หมู่ที่ 12 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยกู้ชีพ รพ.จุฬารัตน์ มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ บนถนนเลนซ้าย ด.ญ. ภัทรวรรณ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 นอนหงายหมดสติ ที่ศีรษะมีล่องลอยถูกล้อรถทับ เจ้าหน้าที่กู้ชีพรีบปฐมพยาบาลปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์รับจ้าง สภาพเสียหายเล็กน้อยมีนายสุริยา อายุ 47 ปี เป็นคนขับได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย เจ้าหน้าที่นำส่งรักษา รพ.จุฬารัตน์ 1 ส่วนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อที่ก่อเหตุไดขับหลบหนีออไปทางถนนบางนา ตราด

ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านซ่อมรถแห่งหนึ่งริมถนนวัดหลวงพ่อโต จับภาพได้กอ่นเกิดเหตุเพียงเสี้ยววินาที จากวงจรปิดจะเห็นว่ามีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อคันหนึ่งขับตีคู่กับรถจักรยานยนต์รับจ้างซื้อมีนักเรียนหญิงมออต้นนั่งซ้อนท้ายมาก่อนจะเกิดการเฉี่ยวชนและทำให้ล้อของรถพ่วงทับที่ใบหน้าของเด็กนักเรียนหญิงคนดังล่าวจนนอนแน่นิ่งจมกองเลือด ห่างจากมุมกล้องวงจรปิดไม่กี่เมตร จากการสอบถามนางใบสี อายุ 72 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า

เห็นผู้ตายเป็นนักเรียนนั่งรถจักรยานยนต์ กลับบ้านมาถึงที่เกิดเหตุ มีรถเก๋งสีขาว จอดอยู่เลนซ้านสุด คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างเบี่ยงออกเลนขวาเป็นจังหวะที่มีรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อมาพอดีจึงเกี่ยวรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ เด็กนักเรียน ตกจากรถหัวเข้าล้อพ่วงถูกทับจนเสียชีวิตดังกล่าว ร.ต.อ.วีระพล มณีภาค รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้มอบผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ รพ.รามาธิลดีจักรีนฤบดินทร์ และจะได้ตรวจกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามรถบรรทุกพ่วง18 ล้อมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *