พ่อแม่ร่ำไห้ใจจะขาด ด.ช.วรพัทธ์ เสียชีวิตสลด ชนกระบะกลับรถตัดหน้าร่างกระเด็น

Uncategorized

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2566 สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันบนถนนสัตตพงษ์-ดอนหัวฬ่อ หมู่ 6 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ ด.ช.วรพัทธ์ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนวัดดอนดำรงธรรม เสียชีวิตสภาพขาและแขนหักทั้ง 2 ข้าง หน้าอกยุบ ใกล้กันพบรถ จยย. ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้เสียชีวิต สภาพพังยับคา อยู่ด้านข้างขวารถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีขาว หมายเลขทะเบียน ยค 8916 ชลบุรี

ซึ่งต่อมามีพ่อและแม่ของเด็กผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุหลังทราบข่าว เมื่อเห็นศพลูกก็ร่ำไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ และได้กล่าวทั้งน้ำตาว่า เป็นคน จ.กาฬสินธุ์ ไม่รู้ว่าลูกออกไปไหน รถ จยย.ก็เป็นของเพื่อน

ด้านนายปรมัตถ์ ถาวร อาสากู้ภัยฯ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะกับรถจยย.ชนกัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บสาหัส หมดสติ ไม่มีชีพจร ช่วยปั๊มหัวใจ และแจ้งศูนย์สั่งการให้นำรถกู้ชีพมาร่วม แต่ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยถนนเส้นนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย เนื่องจากมีการขับรถเร็ว

จากการสอบถามนายสังวรณ์ อายุ 34 ปี คนขับรถกระบะ อ้างว่า ขับรถออกจากปั๊มน้ำมันไปเข้าห้องน้ำ ยังไม่ถึง 50 เมตร มองทางขวาไม่เห็นมีรถ ตนจึงเลี้ยวกลับรถ แต่รถ จยย.ขับมาเร็วมาก จึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว จนเป็นเหตุให้เด็กชายเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งข้อหานายสังวรณ์ คนขับรถกระบะ ข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิตดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม กล้องวงจรปิดได้จับภาพนาทีเด็กนักเรียน ม.2 ผู้เสียชีวิต ขี่ จยย.มาทางตรงพุ่งชนรถกระบะที่เลี้ยวกลับรถตัดหน้า ทำให้รถ จยย.และร่างกระเด็นเสียชีวิตอย่างหน้าสยอง ซึ่งจะเห็นว่า รถกระบะสีขาวชะลออยู่เลนซ้ายสุด จู่ ๆ ก็เลี้ยวกลับรถทำให้รถ จยย.ที่วิ่งมาทางตรง พุ่งชนอย่างแรง รถและร่างคนขี่กระเด็นอยู่ข้างรถ

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *