อดีตภรรยา สมรักษ์ เคลื่อนไหวแล้ว ลั่น หมดคำจะพูดสงสารลูก2คน

Uncategorized

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ กล่าวหา อดีตนักมวยชื่อดัง ลวนลาม กระทำอนาจาร เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเมื่อ วันที่ 10 ธันวาคม 2566 มีรายงานต่อว่า น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ หรือบาส นักชกเหรียญทองโอลิมปิกมวยสากลสมัครเล่น ปี 1996 เจ้าของวลีเด็ด ไม่ได้โม้ ถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ล่าสุดเรื่องดังกล่าวนั้นตนเองทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ขืนใจ ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย และอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนเองก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเด็กผู้หญิง 17 ปี เหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม

ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันตนเองไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน เจ้าของวลีเด็ด ไม่ได้โม้ ทิ้งท้าย.

ล่าสุดด้าน อดีตภรรยา สมรักษ์ คำสิงห์เคลื่อนไหว ผ่านสื่อดัง ว่า เรื่องข่าวพี่ยังไม่ได้ดูนะ ไม่ได้กดเข้าไปอ่านว่ายังไงอะไร เห็นแต่หัวข้อ จริงๆไม่มีอะไรจะพูด เขาว่ายังไงก็ที่เขาพูด ถามเขาเองดีกว่า ตอนนี้เขาอยู่ จ.ขอนแก่น

ส่วนเรื่องหย่าก็ถามทางเขาดีกว่า ไม่รู้พูดทำไม พรุ่งนี้น้องเบสท์ รักษ์วนีย์ เขามีงาน เขาก็น่าจะพูดแหละ รอฟังจากเขาทีเดียวเลยดีกว่า ตอนนี้สงสารลูก เพราะลูกดีมากๆจริงๆสองคนไม่เกเรเลย

เรียบเรียงโดย news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *