หนุ่มถูกตามทวงหนี้พนัน ไม่ยอมจ่าย ตัดสินใจยิงคู่กรณี เสียชีวิต 2 สาหัส 1 ราย

Uncategorized

เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2566 ตำรวจ สภ.หนองหญ้าไซ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสุพรรณบุรี และมูลนิธิกู้ภัยเสมอกันสุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันบนถนนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองหญ้าไซ อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีน้ำเงิน ทะเบียน 8 กอ-4711 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ มีคราบเลือดติดอยู่ข้างประตูและโดยรอบรถ

เบื้องต้นทราบว่ามีผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ นายสุรัตน์ งามภักดิ์ อายุ 27 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี มูลนิธิกู้ภัยเสมอกันสุพรรณบุรี ได้นำตัวส่งรพ.สามชุก แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายทราบชื่อ นายเฉลิม ปานสุวรรณ ถูกนำตัวส่งรพ.หนองหญ้าไซ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตอีกราย ส่วนคนสุดท้ายทราบชื่อ นายชัยวัฒน์ สว่างศรี อายุ 30 ปี นำตัวส่ง รพ.เจ้าพระยายมราช อาการยังวิกฤต

จากการสอบสวนชาวบ้านใกล้เคียง ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ขับรถมาบ้านของ นายคมเพ็ชร สายสังข์ อายุ 34 ปี ที่เปิดเป็นร้านขายของชำ ก่อนจะมีการตกลงเจรจากันบางอย่าง มีการถกเถียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ นายคมเพ็ชร จะชักปืนไม่ทราบขนาดออกมายิงใส่ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ต่อมา ญาติได้นำนายคมเพ็ชร ได้นำผู้ก่อเหตุมามอบตัว พร้อมของกลางรถ จยย.ที่ใช้หลบหนี และปืนของกลางที่ใช้ก่อเหตุ เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนยิงผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ สาเหตุมาจาก ก่อนหน้านี้ได้เล่นการพนันด้วยกันแล้วถูกกลุ่มผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บโกง จึงไม่ยอมจ่าย ถูกคู่กรณีตามทวงเงินถึงบ้าน ทำให้ระงับอารมณ์ไม่อยู่ ชักปืนยิงไปหลายนัด

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *