เฉลยแล้ว นักร้องโลก 2 ใบ ยอมรับเรื่องจริง พร้อมเผยสาเหตุ

Uncategorized

เป็นกระแสอยู่นานเรื่องนักร้องสาวลูกทุ่งที่มีโลก 2 ใบ ซึ่งก่อนหน้าก็ทำเอาชาวเน็ตต่างทายกันว่าเป็นใครจนทำให้เกิดกระแสดราม่าขึ้นกับนักร้องบางท่าน ล่าสุด หญิงลี ศรีจุมพล ยอมรับเป็น นักร้องลูกทุ่งสาวมีโลก 2 ใบ พร้อมบอกเหตุผลว่า เกิดจากมีปัญหากับแฟนที่คบกันอยู่ และได้มีโอกาสได้คุยกับผู้ชายคนหนึ่งแต่สุดท้าย ได้รู้ว่า มีโลก 2 ใบแล้วไม่เวิร์ก ที่ออกมาพูดอีกเหตุผลหนึ่งคือกระทบกับนักร้องลูกทุ่งหญิงคนอื่น ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้มีโอกาสได้ชี้แจง เพราะยังไม่มีหลักฐาน หญิงได้ดูข่าวมาคู่กรณีบอกว่าหญิงกลั่นแกล้งเขาในวันที่จะแยกย้ายจากกัน คือไปแจ้งความเอาเรื่องเขา

ภาพจาก

หญิงลีได้บอกว่า ส่วนคำว่า โลก 2 ใบ คำนั้น เขาอยากจะพูดของเขาไปเรื่อยเปื่อย แต่ในมุมของหญิง หญิงมองว่าตัวเองยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่ได้จดทะเบียน ซึ่งหญิงคบกับพี่ไม้อยู่ แต่เรามีปัญหากัน เพราะเขาชอบดื่ม หญิงก็ได้คุยกับเขาตรง ๆ ว่าไม่สามารถที่จะพูดคุย พัฒนา เปิดตัวได้อย่างจริงจังนะ ถ้ามีโอกาสชอบใครหญิงจะเปิดใจ แล้วหญิงก็ได้มีโอกาสศึกษากับคนนั้นที่เขาคุกคามหญิงทางสื่อ เป็นช่วงสั้น ๆ ที่เราไปศึกษาดูนิสัยใจคอ เพื่อให้หาสิ่งที่ดีที่สุด แต่ถ้ามันไม่ปลอดภัยเราก็จะหยุด

ในระยะ 3 เดือนกว่า ที่คบกันมันมีแต่ความรู้สึกกังวลใจ จนรู้สึกว่าไม่ไหว ไปต่อไม่ได้ บอกไปตรง ๆ ว่าเป็นเพื่อนกันเถอะ แต่เขาไม่ยอม ในช่วงเวลานั้นหญิงห่างกับเขาแล้ว ไม่ได้คบซ้อน แต่หลังจากที่ยุติความสัมพันธ์กับคนนั้นตอนนี้กลับมาคุยกับคนเดิม ปรับความเข้าใจกัน เริ่มต้นคุยกันใหม่ รู้สึกว่าคุยด้วยแล้วปลอดภัย มีความมั่นคงในชีวิตและจิตใจ วิกฤตวันนั้นทำให้ได้พบความรักที่ปลอดภัย

ภาพจากyinglee_lalla

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *