อ้าวโป๊ะแตก เพื่อนสาว 17 โผล่เล่าความจริง ลั่นไม่ได้ทิ้งเพื่อน แต่ไม่ยอมกลับเอง จะขอไปกับพี่สมรักษ์

Uncategorized

จากกรณีหญิงสาว 17 ปี เข้าแจ้งความปมพรากผู้เยาว์ หลังจากเข้าไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งใน จังหวัดขอนแก่น ได้พบกับ สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก เจ้าของฉายา ไม่ได้โม้ โดยกล่าวหา สมรักษ์ ว่า หลังสถานบันเทิงปิดเวลาประมาณ 03.00 น. ถูกกระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศในโรงแรมแห่งหนึ่ง

ล่าสุดทางนักข่าวได้มีการโทรสอบถาม นางสาวบี (นามสมมติ) เพื่อนที่ไปเที่ยวกับ ผู้เสียหาย บอกว่า ขณะไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว ส่วนตัวและเพื่อน รวมถึง ผู้เสียหาย พบเจอกับ นายสมรักษ์ มาเที่ยว ก่อนจะตัดสินใจขอถ่ายรูป เนื่องจาก นายสมรักษ์ เป็นคนมีชื่อเสียง จากนั้นตัวเองและเพื่อน ได้เดินกลับโต๊ะ ยกเว้นผู้เสียหาย ที่ยังคงอยู่ที่โต๊ะนายสมรักษ์

จากนั้นเมื่อผ่านไปสักระยะ ตัวเองรู้สึกมึนเมา จึงเดินไปตามผู้เสียหายเพื่อชวนกลับบ้าน แต่ผู้เสียหายที่อยู่ในอาการมึนเมา ปฏิเสธว่าไม่กลับ และยืนยันจะขออยู่โต๊ะนายสมรักษ์ ต่อ โดยไม่ได้ให้เหตุผลใดทั้งสิ้น กระทั่งตัวเอง ตัดสินใจกลับบ้านไปก่อนเพียงลำพัง เหลือเพียงเพื่อนอีก 2 คน รวมถึง ผู้เสียหาย ยอมรับ จากการสังเกตระหว่างที่ผู้เสียหายอยู่ที่โต๊ะพบ นายสมรักษ์ มักอยู่ในท่าทางโอบเอว ผู้เสียหาย อยู่

นางสาวบี ยังบอกว่า วันรุ่งขึ้นได้โทรศัพท์สอบเพื่อนที่เหลือ ทราบว่า หลังที่ตัวเองกลับ เพื่อนอีก 2 ราย ได้เดินไปตามผู้เสียหายที่โต๊ะของนายสมรักษ์ เพื่อตามกลับบ้าน และย้ำกับผู้เสียหายว่า จะไปกับ นายสมรักษ์ จริงใช่ไหม แต่ผู้เสียหาย ก็ยังคงยืนกรานจะไปกับนายสมรักษ์ และปฏิเสธที่จะกลับโต๊ะเหมือนเดิม ยืนยัน ไม่ได้ทิ้งผู้เสียหายตามกระแสข่าว เชื่อ นายสมรักษ์ ตั้งใจพาผู้เสียหายกลับไปที่พัก เพื่อกระทำชำเรา แน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *