เผยเลือกไพ่ 1 ใน 3 ใบ ดูคำทำนายโชคลาภไปทางไหน ในสิ้นเดือนธันวาคม 66 นี้

Uncategorized

วันที่ 13 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา Horosociety หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ นักโหราศาสตร์ชื่อดังและดูดวง ได้เผยสายเสี่ยงโชคทุกท่านค่ะ ใครที่ยังไม่มีแนวทางในการเสี่ยงโชค หรืออยากรู้ว่าคุณจะมีโชคไหม วันนี้หมอเชอร์ เป๊ะเว่อร์ มี Pick a Card ให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นกันค่ะ ตั้งจิตอธิษฐานถึงชื่อ-สกุล วันเดือนปีเกิดของคุณ พร้อมขอถามถึงว่าโชคลาภของคุณจะมากไหนในเดือนธันวาคม 66 นี้ เลือกไพ่ 1 ใน 3 ใบนี้ แล้วไปดูคำทำนายกัน

ให้เลือก1ใบ

ไพ่ใบที่ 1ไพ่ 2 ถ้วย คุณจะมีโชคลาภจากคนรัก หรือคนใกล้ตัวนำโชคดีมาให้ เป็นตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับคนที่คุณรัก อาจจะเป็นเลขอายุ วัน เดือน ปีเกิด เบอร์โทรศัพท์ หรือเลขบัตรประชาชน ลองไปดูกันนะคะ ขอให้ได้โชค

ไพ่ใบที่ 2 ไพ่พระสังฆราช สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประทานพร ดวงเปิดดวงปังจะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณเคารพบูชา จากเซียมซี หรือธูปเสี่ยงโชค หรือถ้าใครบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้ที่บ้าน แนะนำให้ทำความสะอาดหิ้งบูชา เปลี่ยนน้ำถวายดอกไม้ ท่านจะเมตตาให้โชค

ไพ่ใบที่ 3 ไพ่ 7 ถ้วย โชคลาภจะมาจากความฝันหรือลางสังหรณ์ของคุณ จะเซ้นส์ความรู้สึกบอก ให้เชื่อในเซ้นส์ของตัวเอง ตื่นจากฝันแล้วเห็นอะไรรีบเปิดทำนายฝันเลยจ้า รีบจดไว้ก่อนเดี๋ยวลืม

เรียบเรียง news.in.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *