เปิดความในใจ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่ไม่เคยบอกใคร แม้แต่แพทก็ไม่เคยรู้

Uncategorized

กลับมาเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง สำหรับ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่พึ่งได้รับอิสระภาพเมื่อไม่นานมานี้ และล่าสุดก็ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show ได้มาเปิดใจที่นี่เป็นที่แรก ตนได้บอกว่า สิ่งที่น่ากลัวไม่ใช่คน แต่คือความคิดของตัวเอง นี่คือบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิตที่พึ่งได้ค้นพบหลังจากพ้นโทษ พร้อมเปิดความในใจที่ไม่เคยบอกใคร แพทก็ไม่เคยรู้ เหตุผลของการบอกเลิก ที่แท้จริงคืออะไร

ภาพจาก Club Friday Show

ซึ่งบางช่วงในรายการก็มีพิธีกรถามทางด้านเบนซ์ ว่า มีเรื่องหนึ่งที่ไม่เคยพูด ไม่เคยบอกแม้แต่น้องแพทเองก็ยังไม่เคยรู้ เบนซ์ เรซซิ่ง ได้ตอบว่า ใช่ครับ ช่วงเวลาที่ผมอยู่ข้างในผมไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่ของพ่อหน้าที่ของสามี

ภาพจาก Club Friday Show

ภาพจาก pat_napapa

ทางด้านพิธีกรได้ถามอีกว่า ในวันนั้นพูดได้เลยใช่ไหมว่าเรารัก แต่ตัดสินใจที่จะถอยออกมาจากความสัมพันธ์เบนซ์ เรซซิ่ง ก็ได้ตอบอีกว่า ใช่ครับ ถ้าหากผมต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำจริงๆ ผมไม่รู้ว่าผมต้องติดกี่ปี ถ้าเกิดว่าเราเข้าไปติดข้างในเขาก็ต้องมานั่งเราจะอยู่ได้ไหม ผมต้องการให้เขาเดินหน้าต่อไปพิธีกรได้พูว่าอันนี้เราคิดแบบนี้เองโดยที่เราไม่เคยคุยกับเขาหรือบอกเขาเลยเบนซ์ ใช่ครับ ผมไม่เคยบอกเขาเลย

ภาพจาก Club Friday Show

ภาพจาก Club Friday Show

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *