เปิดใจเพื่อนสาว 17 แฉวีรกรรม ตกใจหนักมาก ไม่ใช่แค่กับสมรักษ์

Uncategorized

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2566 เพจข่าวเวิร์คพอยท์ เปิดใจเพื่อนสาว 17 แฉวีรกรรม แบล็คเมล์ผู้ชายคล้ายเคสสมรักษ์ เพื่อนสาววัย 17 ปี ยัน ผู้เสียเต็มใจไปกับ สมรักษ์ เองตั้งแต่แรก หลังชวนกลับแล้ว แต่โดนชักสีหน้าใส่ พร้อมเผย ผู้เสียหายเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกับนายสมรักษ์ เรียกค่าเสียหายที่ จ.กาฬสินธุ์ มาก่อนแล้ว 2-3 ครั้ง เพื่อนผู้เสียหายวัย 17 ปี ได้เปิดต่อผู้สื่อข่าวว่า ในวันเกิดเหตุเป็นครั้งแรก ที่ได้เจอกับผู้เสียหายอีกที เพราะเป็นเพื่อนของเพื่อนของตนอีกทีนึง เป็นการเจอกันครั้งแรก

ซึ่งครั้งแรกที่เจอกันผู้เสียหายก็ดูเป็นคนเงียบๆ จนพออยู่ในร้านตนกับเพื่อนก็เต้นสนุกกันอยู่ที่โต๊ะ แต่เพื่อนผู้เสียหายวัย 17 ปีไม่ได้เต้นด้วย ตนจึงไม่สนใจอะไรเพราะไม่ได้สนิทกันมาก แต่ระหว่างที่ตนไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมา ตนเห็นเพื่อนผู้เสียหายอยู่ที่โต๊ะของสมรักษ์ โดยมีการนั่งข้างกัน และโอบเอวอยู่ตลอด ตนจึงเข้าไปถามว่าทำไมมาอยู่ตรงนี้ แต่เพื่อนผู้เสียหายก็ไม่ได้ตอบอะไร ตนจึงชวนกลับโต๊ะ ปรากฏว่าเพื่อนผู้เสียหายไม่กลับและเลือกที่จะอยู่ต่อ ตนจึงปล่อยไป

ขอบคุณ ข่าวเวิร์คพอยท์

จนมาถึงจังหวะที่พวกเพื่อนจะกลับกัน แต่ผู้เสียหายวัย 17 ปี เลือกที่จะเดินไปหาสมรักษ์ที่รถจักรยานยนต์ เพื่อนจึงตะโกนถามว่า ‘จะไปกับสมรักษ์หรอ ให้คิดดีๆ นะ’ แต่ผู้เสียหายก็ไม่ได้ตอบอะไรกลับมา และเพื่อนผู้ชายก็ได้อาสาไปส่งที่บ้าน แต่ผู้เสียหายกลับชักสีหน้าอารมณ์เสียใส่ จนเพื่อนทุกคนงงกันหมด ซึ่งทางเพื่อนยืนยันว่าไม่ได้ทิ้ง และไม่ได้บังคับให้มาด้วยตั้งแต่แรก . อย่างไรก็ตาม พอเกิดเรื่องขึ้น ทางเพื่อนของผู้เสียหายรู้สึกสงสารสมรักษ์มาก เพราะผู้เสียหายเต็มใจไปกับสมรักษ์เอง

เพราะการที่ไปแบบนี้ก็ต้องรู้อยู่แล้วว่ามันจะไปจบที่โรงแรมยังไง แต่กลับมาโทษสมรักษ์ว่าถูกขืนใจทางฝั่งเพื่อนจึงอยากให้ออกมาพูดความจริง เพราะพวกเพื่อนถูกเอารูปไปแชร์ให้เสียหาย และยังโดนสังคมต่อว่าอย่างหนัก ตอนนี้ไม่อยากคบและไม่อยากเป็นเพื่อนอีกต่อไปแล้ว ซึ่งยังมีรุ่นน้องบอกว่าผู้เสียหายเคยทำลักษณะนี้มาหลายครั้งแล้ว เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย แต่ทางเพื่อนก็ไม่รู้ว่ามีคนยอมจ่ายไปหรือไม่ เพราะไม่ได้เป็นข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *