นายก อบต. คนดัง โดนมือปืนบุกยิงดับ 14 นัด

Uncategorized

จากกรณีเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 66 เวลา 21.00 น. พ.ต.อ.พรชัย ขวัญปัญญา ผกก.สภ.ห้วยปลิง รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บสาหัส พื้นที่หมู่ 2 ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา

เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าม่วง หลังรับแจ้งจึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.อุดร เต็มศรี รองผกก.สส.สภ.ห้วยปลิง พร้อมชุดสืบสวน สภ.ห้วยปลิง ประสานกองพิสูจน์หลักฐาน 9 รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบว่าบริเวณใต้ถุนบ้าน พบกองเลือดทราบชื่อ นายอดุลย์ คาน อายุ 58 ปี เป็นนายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าม่วง ถูกยิงเข้าบริวณคาง 2 นัดหน้าอก 6 นัดขาข้างซ้าย 2 นัด ขาข้างขวา 4 นัด รวมทั้งหมด 14 นัด ซึ่งทางญาติได้ช่วยกันรีบนำส่งโรงพยาบาลเทพาอย่างเร่งด่วน ก่อนรับแจ้งว่าได้เสียชีวิตเวลาต่อมา ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกับความมืด

จาการสอบถามนาย อดุลนา เซโต๊ะทา กำนันหมู่ 2 ต.ท่าม่วง เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ2 ทุ่มกว่า ทีมชรบ.ที่ตั้งอยู่บริเวณโรงเรียน ได้ยินเสียงปืนมาจากทางบ้านนายกฯ ตนก็ได้โทรสั่งให้ผู้ช่วยรีบมาดูตามที่ได้ยินเสียง ปรากฏว่านายกฯถูกยิง ตอนนั้นตนได้อยู่ที่กองร้อยอาสาเทพา ก็เลยให้ลูกน้องมาดูที่เกิดเหตุ และได้พาร่างนายกฯ ส่งรพ.อย่างเร่งด่วน

ปกตินายกฯไม่เคยมีศัตรูที่ไหน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้มาสอบถามตนว่าเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลากี่โมง ใช้อาวุธอะไร แล้วมากันกี่คน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณในบ้านเห็นคนร้ายมาคนเดียว เรื่องปมสังหารคิดว่าน่าจะเป็นปัญหาเรื่องการเมืองท้องถิ่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *