เพื่อนบ้านโหด ฉุนข้างห้องสังสรรค์ เปิดเพลงเสียงดัง บุกสังหารสองสามีภรรยาดับคู่

Uncategorized

วันที่ 15 ธ.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้เข้าตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้เสียชีวิต 2 คน ที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบร่าง นาง กุ้ง อายุ 47 ปี ถูกแทงเข้าที่บริเวณลำคอ ศีรษะ และลำตัว

ใกล้กันหน้าประตูบ้าน พบร่าง นาย ไมเคิล อายุ 54 ปี ชาวแคนนาดา นอนเสียชีวิตจมกองเลือด ถูกแทงด้วยมีดที่ใต้ราวนมซ้าย และที่บริเวณหน้าท้อง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัว นาย จอน อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางมีดปลายแหลม 1 เล่ม

จากการสอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุได้มาอยู่ที่บ้านเช่าแห่งนี้ เมื่อเดือนเมษายน 2565 จนถึงปัจจุบัน ต่อมาผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ได้มาเช่าบ้านหลังติดกันได้ประมาณ 7 เดือน จนกระทั่ง เมื่อวานนี้ (14 ธ.ค. 2566) เวลาประมาณ 21.00 น. ผู้เสียชีวิตได้มีเพื่อนชาวต่างชาติมาเยี่ยมที่บ้าน และมีการสังสรรค์เสียงดัง

ทำให้ผู้ก่อเหตุที่กำลังนั่งดื่มสุราเกิดความไม่พอใจ ทั้งสองฝ่ายจึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนที่นายจอนจะถือมีดออกมาจากบ้าน แล้วเดินเข้าไปแทงผู้เสียชีวิตทั้งสองคนดังกล่าว หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ ก่อนที่จะรอมอบตัว ทางตำรวจต้องรีบควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.บ้านเป็ด เพื่อไม่ให้ญาติผู้เสียชีวิตเข้ามารุมทำร้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *