หมอช้าง เตือนวันแรงอันตรายปีหน้า 5 ราศีต้องระวัง แล้วจะหาว่าไม่เตือน

Uncategorized

เมื่อเร็วๆนี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม หมอดูชื่อดังเมืองไทย ได้มาเปิดดวงชะตาให้ระวังในปีหน้าว่า จุดอันตรายของปี 2567 มีผลแต่ละราศี วันแรกคือ วันที่ 5 กุมภาพันธ์ เป็นวันที่ดาวอังคารเป็นมหาอุจจ์ครั้งแรงของรอบปี ดาวอังคารเป็นเทพเจ้าแห่งสงคราม ดาวอังคารเป็นดวงดาวที่แรงมาก วันที่ 5 กุมภาพันธ์ และจะเข้า ราศีมังกร กับ ราศีกรกฎ

ภาพรวม ดาวอังคารเป็นมหาอุจจ์ จะทำให้ภัยธรรมชาติใหญ่ ความรุนแรงของแผ่นดินไหว ในช่วง 5 กุมภา อาจจะบวกลบ 7 วัน ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ต้องระมัดระวัง

ส่วนในเชิงบุคคล ราศีมังกร กับ ราศีกรกฎ ก็ต้องเตือนเพราะทำให้เกิดความแรง ช่วงนั้นใกล้ตรุษจีนด้วย ช่วงจะเปลี่ยนปี แถมมีมหาอุจจ์มาประกบ ใครเกิด 2 ราศีนี้ต้องระวัง กิจกรรมที่มีความเสี่ยงเว้นไว้ก่อน อาจจะไปเจาะเลือดส่งท้ายปีตรุษจีน ไปเจาะเลือดตรวจสุขภาพทำบุญโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ในช่วงนั้น

อันนี้เป็นจุดอันตราย จุดแรก ของปี67 จุดอันตรายจุดที่สองคือ 26 กุมภาพันธ์ เป็นวันที่ดาวพระเกตุ ซึ่งเป็นครึ่งหนึ่งของพระราหูที่หายไป จะมาเจอกับพระราหู เวลาเราไหว้ราหูจะเห็นครึ่งท่อน ขาไม่มี ส่วนที่หายไปคือ พระเกตุ มาประกบกัน ทำให้พระราหูแรงช่วงนั้น 26 กุมภา เตือนผู้ที่ราศีเข้า คือ ราศีมีน และ ราศีกันย์

ภัยพระราหู พวกระเบิด ไฟไหม้ ต้องระวัง ทั้งเดือนกุมภา ต้องระวัง ปีมังกรนี้ไม่ธรรมดา ส่วน ราศีมีน และ ราศีกันย์ ระมัดระวังความวุ่นวาย อุบัติเหตุ

ส่วนเดือนมีนาคม ดาวเสาร์กับดาวอังคารจะมาปะทะกัน เลข 37 ที่น่ากลัว คือ ดาวเสาร์ กับ ดาวอังคาร เป็นคู่ของการแตกหัก จะทำให้เกิดความผันผวนเรื่องการลงทุน เรื่องหุ้น ตลาดหุ้น ตลาดทุน จะมีความผันผวน อย่างรุนแรง 15 มีนาคม

ราศีที่เป็นเจ้าภาพ คือ ราศีกุมภ์ ราศีที่เป็นเจ้าภาพร่วมคือ ราศีสิงห์ การแตกหักในร่างกาย มีอะไรหักได้บ้าง ที่มาพูดให้วางแผนชีวิต 15 มีนาคม บวกลบ 7 วัน ต้องระวัง

2 เมษายน เป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของดาว 5 ดวง ในปี 67 ดาว 5 ดวงจะมากระจุกอยู่ในราศีเดียวกัน ราศีที่ต้องระวัง คือ ราศีเมษ ซึ่งจริงๆเป็นราศีที่ดีมากปี67 เมื่อดาว 5 ดวงมากระจุกตัว ทำให้เกิดแรงกดดันกับราศีเมษ ระวังความเครียด การป่วยกะทันหัน

2 เมษา คือการชุมนุม คนมารวมตัวกัน ฝากไว้ดาวมารวมตัวกัน อะไรก็เกิดขึ้นได้

30 เมษายน วันที่ดาวพฤหัสจะเข้าสู่ราศีพฤษภ มีข่าวดีแล้ว แล้วสำหรับ ราศีพฤษภ กับ ราศีพิจิก ชีวิตจะเปลี่ยนพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดี หลัง 30 เมษายน

ส่วน 5 มิถุนายน วันที่ดาวรวมตัวกันถึง 6 ดวง เตือนราศีเมถุน หรือ ราศีมิถุน จะเป็นช่วงชีวิตเครียด เปลี่ยนแปลงเรื่องงาน จุดอันตราย ของราศีมิถุน คือวันที่ 5 มิถุนายน ระวังทั้งความเครียด เจ็บป่วย ปัญหาสุขภาพทั้งหลาย เป็นจุดอัตรายของดวง

ข้อมูลและคลิปจาก GMM25Thailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *