1 ราศี ดวงมาแรงสุดๆ จะมีข่าวดี มีโชคลาภ

Uncategorized

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับอาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้ทำนาย 1 ราศี ดวงมาแรงสุด ๆ มีข่าวดี งานพุ่ง มีโชคลาภ โดยพยากรณ์ตั้งเเต่วันที่ 19-25 ธ.ค. 2566

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

เจอปัญหาจนทำให้ท้อ อยากหนีจากสิ่งเดิมไปหาสิ่งใหม่ การงานไม่ค่อยเข้าที่ เจอมรสุมในการโยกย้าย น่าเบื่อทั้งคนน่าเบื่อทั้งงาน แต่อย่าเพิ่งถอยหนีไปไหน คุณควรอยู่นิ่ง ๆ ทำสิ่งที่ได้รับมอบหมาย หากยอมแพ้จะทำให้คุณขาดที่ไป อาจจะหนีเสือปะจระเข้ จะทำการสิ่งใดต้องใช้ความรอบคอบ การเงินดูย่ำแย่กว่าเรื่องอื่น เพราะสิ่งที่คุณตั้งเป้าเอาไว้จะเกิดความผิดพลาด อาจเป็นเพราะพิษเศรษฐกิจ หรือบริวาร ความรักเกิดเป็นรักสามเส้าเคล้าน้ำตา คนมีแฟนแล้วให้ระวังมือที่สาม ความรักเปราะบางต้องทำความเข้าใจกันและกันให้มากขึ้น

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น การงานได้รับมอบหมายงานสำคัญหลายชิ้น อาจมีอุปสรรคทางความคิดบ้าง แต่สุดท้ายก็สำเร็จตามเป้าหมาย พยายามอย่าไปต่อปากต่อคำกับใครคนที่ดูแย่ลงจะเป็นตัวคุณเอง หากสงบนิ่งจะพบกับชัยชนะ การเงินกำลังไหลมาเทมา มีความตั้งอกตั้งใจในการสร้างอนาคต รู้จักเก็บออม แต่อย่าชะล่าใจเรื่องการทำสัญญา ความรักอยากได้จากใครต้องเรียนรู้วิธีในการให้เขาก่อน ช่วงนี้รักคือการให้ คนโสดต้องให้ครอบครัว เพื่อนสนิทช่วยหา ส่วนคนมีแฟนแล้วอย่าคิดจุกจิกกับเรื่องเล็กน้อย

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

ผู้ใหญ่และคนรอบข้างเข้ามามีอิทธิพลกับคุณทำให้ถูกกดดัน การงานเริ่มต้นด้วยอุปสรรค และจบลงด้วยความหงุดหงิด ช่วงนี้หัวเสียกับเรื่องเล็กน้อยบ่อยมาก ทั้งคนทั้งงานไม่ค่อยได้ดังใจ ต้องรู้วิธีผ่อนคลายตัวเองจะได้ไม่ทำให้เรื่องบานปลาย การเปลี่ยนงานย้ายงานยังไม่สบโอกาสเหมาะ การเงินแม้จะรู้สึกว่ามีเงินก้อน แต่ของที่ถูกหยิบยืมมีแววจะไม่ได้คืนทำให้เกิดความไม่สบายใจความรักเป็นพ่อแง่แม่งอน ชอบประชดประชันกันด้วยคำพูด ซึ่งทำให้ต่างฝ่ายต่างเสียใจ หันหน้ามาพูดจาดี ๆ พูดคำหวานใส่กันจะช่วยทำให้มีกำลังใจมากขึ้น

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

ปลอดโปร่ง โล่งใจ ปัญหาที่มีจะมีทางออก การงานตั้งอกตั้งใจเต็มที่ ทำให้ผลงานที่ออกมาดี ได้รับคำชม ช่วงนี้ผู้ใหญ่มองคุณในด้านบวก ให้เร่งแสดงฝีมือ หากคิดจะขออะไรต้องรีบเอ่ยปากจะได้รับการตอบสนอง ดวงงานกำลังพุ่ง มีชื่อเสียง และได้รับการยอมรับ การเงินรากฐานมั่นคง สิ่งที่ลงทุนไปจะได้ทุนคืน เป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จ ความรักคนโสดได้สะดุดรักแน่นอน เสน่ห์กำลังเตะตาโดนใจคนมีอายุ ส่วนคู่ที่เล็งกันมานาน มีแววว่าคนรักจะมาสู่ขอ ช่วงนี้รักหวานชื่น คอยเป็นกำลังใจให้กันและกัน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

มีความรู้สึกอยากจะเปลี่ยนแปลง เป็นช่วงเวลาของการค้นหา การงานรู้สึกสับสนกับจุดยืนของตัวเอง พยายามค้นหาสิ่งที่ใช่ แต่ไม่ต้องใจร้อน ช่วงนี้มีดวงในการเปลี่ยนงาน แต่ยังไม่ลงตัวนัก ต้องรู้จักเรียนรู้และให้เวลากับมัน หากรีบร้อนทุกอย่างที่คิดไว้จะไม่ประสบผลสำเร็จ การเงินหากอยู่เฉยก็จะทำให้โอกาสหลุดลอย ช่วงนี้ต้องไขว่คว้าโอกาส มีแนวโน้มได้รายรับเสริม ความรักกระวนกระวายขวนขวายหาความรัก แต่ยิ่งตามหาก็ยิ่งไม่เจอ ต้องทนเหงากันต่อไป ส่วนคนมีแฟนแล้วไม่ค่อยมีเวลาให้กัน แต่ช่วงปลายมีเวลาได้สวีทหวานกันบ้าง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ดื้อเงียบ ไม่ค่อยฟังใคร การงานต้องเก็บผลงานเก่ามากิน ช่วงนี้ทำอะไรไม่ถูกตาต้องใจผู้ใหญ่ อย่าเพิ่งโต้แย้งอะไรมากจะส่งผลเสียกับตัวเอง ช่วงกลางอาจต้องพึ่งพาเพื่อนฝูง หรือครอบครัวแต่ก็เป็นทางออกที่จะทำให้คุณประสบผลสำเร็จ การเงินต้องเหนื่อยใจกับความคิดในการหาเงิน ช่วงนี้หมดไปกับการลงทุนเพื่อหวังผล และการจับจ่ายของที่อยากได้ มีโอกาสสะดุดสูง ความรักวนเวียนกับรักเก่า อาจมีการมาง้อขอคืนดี ช่วงนี้คุณมักคิดถึงอดีตอยู่บ่อย ๆ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีปากเสียงในเรื่องเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็ลงเอยแบบ Happy Ending

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ลังเล ตัดสินใจเร่งด่วน ต้องอย่ารน การงานคลื่นลมสงบ สิ่งที่พยายามมานานกำลังออกดอกออกผลให้ได้เชยชม ช่วงกลางจะมีโอกาสได้พบปะเจรจาสร้างความคิดให้บรรเจิด มีแนวโน้มในการเริ่มต้นงานเสริม มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่เกิดขึ้น การเงินไม่มีปัญหา สนุกสนานกับผลตอบแทนที่หามาได้ด้วยตัวเอง และมีการให้รางวัลตัวเอง ความรักเฮฮาสนุกสนาน คนโสดมีดวงได้เจอเรื่องน่าตื่นเต้น มีประสบการณ์น่าประทับใจ แต่ต้องระวังเรื่องความเจ้าชู้ของคนที่เข้ามาคบหาด้วย ส่วนคนมีคู่แล้วคนรักเอาใจใส่จนคนอื่นอิจฉา

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

พลังในตัวมีมาก ต้องการปลดปล่อยทำให้มีเรื่องกับใครต่อใครไปทั่ว การงานขาดความสามัคคี มักเกี่ยงงานโยนความรับผิดชอบ ทุกคนคำนึงถึงแต่ผลประโยชน์ จนลืมเรื่องของมิตรสหาย คาดหวังอะไรจากใครจะทำให้ผิดหวัง การเงินรู้สึกได้ถึงความแผ่วบาง ช่วงนี้หาเงินยาก แต่เสียเงินง่าย หมดไปกับการรักษาตัว ค่าซ่อมแซมจุกจิกและคนคิดไม่ซื่อ ความรักออกแนวอกหักรักคุด แอบรักเขาข้างเดียว ช่วงนี้ทั้งคนโสดและไม่โสดพากันเศร้าซึม เพราะสิ่งที่หวังเอาไว้ไม่เป็นไปตามนั้น เวลาจะช่วยแก้ไขปัญหาได้

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ขยันขันแข็งแล้วจะประสบผลสำเร็จ การงานผู้ใหญ่เริ่มเล็งเห็นคุณค่าในตัวคุณ ช่วงนี้ให้รักษาความเสมอต้นเสมอปลายไม่นอกลู่นอกทางมีเกณฑ์ได้รับการโปรโมชันแน่นอน ช่วงปลายการลงทุนกับคนรักและครอบครัวจะสร้างความมั่นคงและความสำเร็จ การเงินได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หากกำลังทำเรื่องขอเงินกู้ ขอความช่วยเหลือจะได้รับคำตอบที่น่ายินดี ช่วงปลายมีโชคลาภจากคนอายุมากกว่า ความรักคนโสดกำลังถูกพ่อสื่อแม่ชักคอยจัดดูตัวให้อย่างสม่ำเสมอ ลองมองคนใกล้แบบว่าเพื่อนสนิทดูบ้าง อาจพบความจริงในแววตา

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ได้รับข่าวที่น่ายินดี การงานเก่งฉกาจ มีแต่คนมาขอให้คุณช่วย จึงทำให้คุณเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่ ช่วงนี้งานรุ่งพุ่งแรงและได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนฝูงจึงไม่มีศัตรูคอยคิดทำร้าย ช่วงปลายมีข่าวดีสำหรับคนอยากเปลี่ยนงาน และมองหางานเสริม การเงินจับจ่ายใช้สอยได้อย่างสบาย เพราะมีดอกผลงอกเงยจากการงานที่ทำ ช่วงปลายจะมีโชคลาภแบบคาดไม่ถึง ความรักคนโสดพบรักโดยบังเอิญ ช่วงนี้ถ่านไฟเก่ามาแรง มีโอกาสวนเวียนเข้ามาอีกครั้ง ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วรู้สึกอบอุ่น จริงใจ คนรักเป็นที่พึ่งพาและเป็นที่ปรึกษาที่ดี

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

วิตกกังวลเก่ง ต้องหาวิธีผ่อนคลาย การงานช่วงต้นมีดวงถูกจับโยกย้ายแบบสายฟ้าแลบ แต่ถ้าตั้งสติให้ดีคุณจะปรับวิกฤติให้เป็นโอกาสได้ ช่วงปลายการติดต่อเจรจาประสบความสำเร็จ ได้ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนและให้ความไว้วางใจเพิ่มขึ้น การเงินมา ๆ ไป ๆ ไม่ค่อยมีได้เก็บในกระเป๋านาน ใช้จ่ายตามอารมณ์ พยายามอย่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เพราะตัวคุณเองอาจต้องมานั่งคิดมากกับสิ่งที่ทำไป ความรักกว่าจะได้รักจากใครต้องใช้เวลา อย่าเร่งรีบกับความรัก ช่วงปลายคนโสดมีวี่แววได้พบรัก แต่ต้องไม่ใจร้อน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ค้นหาสิ่งใหม่ ได้เจอประสบการณ์เรื่องน่าตื่นเต้น การงานเริ่มเบื่องานที่ต้องอยู่นิ่ง ๆ ทำแบบซ้ำซาก มีความคิดอยากเปลี่ยน มองหางานเสริมมาเพิ่มเติม ช่วงนี้โอกาสกำลังวิ่งเข้าหา ช่วงปลายจะมีข่าวดีเรื่องงาน และได้รับโอกาสจากเพศตรงข้าม การเงินหาเก่งใช้เก่ง จึงมีสภาวะของความสมดุล ช่วงนี้หาเงินง่าย และมีดวงได้ลาภจากความเสน่หา เพราะความช่างพูดช่างเจรจาความรักฉายแววความเจ้าชู้ รักสนุก มักค้นหาเพื่อนใหม่ไปเรื่อย ๆ คนโสดมีคนเข้ามาไม่ทำให้เหงา ส่วนคนมีแฟนแล้วก็แอบมีกิ๊ก สร้างความตื่นเต้นในการสับราง

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *