แห่อาลัย หมอเชอรี่ ผอ.รพ.สต. เสียชีวิตแล้ว โดนอดีตสามีทหารยิงดับ

Uncategorized

วันที่ 19 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี จ.ส.อ.อัครพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ทหารสังกัด พล.ร.4 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช กองทัพภาคที่ 3 จ่อยิง น.ส.ชลธิชา (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี อดีตภรรยา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านแหลมครก ที่เพิ่งหย่าร้างกันได้ 3 เดือนเสียชีวิต ก่อนก่อเหตุร้ายกับตัวเอง ทิ้งลูก 2 คน วัย 14 ปี และ 4 ขวบ ต้องกำพร้า

ล่าสุด ญาติของทั้ง 2 ครอบครัว รับร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ไปตั้งสวดพระอภิธรรม โดยร่าง จ.ส.อ.อัครพงษ์ หรือ จ่าบอล ตั้งสวดที่วัดมหาวนาราม(มะขามเตี้ย) ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก

ส่วนร่าง น.ส.ชลธิชา หรือ หมอเชอรี่ นำร่างตั้งสวดที่วัดคูหาสวรรค์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยหลังเกิดเหตุ เพื่อนและผู้ที่รู้จักมักคุ้นกับ หมอเชอรี่ โพสต์ไว้อาลัยกับการจากไปของหมอเชอรี่

ขณะเดียวกันในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ หมอเชอรี่ พบว่ามักโพสต์ตัดพ้อชีวิต และปัญหาที่กำลังพบเจออาทิ เมื่อ 4 วันก่อน โพสต์ภาพโทรศัพท์มือถือหน้าจอแตก พร้อมแคปชั่นว่า หากกูตายไป รู้ไว้เลยนะไอ้บอลเป็นคนทำ และแคปชั่นจอดำข้อความว่า เคยบอกว่าไหวนะ แต่ตอนนี้ไม่สู้แล้วนะการจากตายน่าจะดีที่สุด เป็นต้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *