จำได้มั้ย! ตำนานดาวจุฬาฯ รับกุหลาบหมื่นดอกในวันรับปริญญา กลายมาเป็นสาวสวย รวย และเก่งในวันนี้

Uncategorized

วันรับปริญญา ถือได้ว่าเป็นวันเฉลิมฉลองความสำเร็จที่สร้างความสุขให้กับทั้งครอบครัวและตัวบัณฑิตเอง และนี่ยังเป็นโอกาสที่ดีที่รุ่นน้องจะได้แสดงความรักความห่วงใยต่อพี่บัณฑิต ด้วยการมอบของขวัญ ดอกไม้ และสิ่งแทนใจให้กัน ซึ่งเรื่องนี้คงไม่มีใครโค่นตำนานกุหลาบหมื่นดอก ของบัณฑิตดาวจุฬาฯ คนนี้ได้ แม้ว่าเวลาจะผ่านมาหลายสิบปี ก็ยังคงเป็นตำนานที่เล่าขานจนทุกวันนี้

เพราะล่าสุดผู้ใช้ TikTok @ruk.pang_mukkk ได้เผยภาพในตำนานของดาวจุฬาฯ คนดัง จากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ในวันรับปริญญา เธอได้สร้างตำนานกับการได้รับกุหลาบหมื่นดอก จนต้องเอารถยนต์มาขนกลับบ้านจนเต็มคัน

ภายในภาพเผยให้เห็นภาพบัณฑิตสาวคนนี้ ได้ยืนข้างกองดอกไม้ที่ความสูงระดับเอว โดยเธอเองก็ใส่มงกุฎดอกไม้ และในมือก็ถือช่อดอกไม้อีก 3-4 ช่อ และภาพต่อมาที่เป็นรถยนต์ Nissan Sunny มาขนดอกไม้กองพะเนินนั้นกลับไป ซึ่งจะเห็นได้เลยว่า ดอกไม้อัดเต็มหลังรถจนแทบไม่มีว่าง ซึ่งก็ไม่แน่ใจเลยจริง ๆ ว่า ต้องใช้รถกี่เที่ยว ถึงจะขนกุหลาบหมื่นดอกที่ได้รับกลับบ้านทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ดาวจุฬาฯ คนนี้ ไม่ได้มีแค่ความสวยอย่างเดียว แต่เธอยังกลายมาเป็นผู้หญิงเก่ง ผู้บริหาร และนักธุรกิจคนดังที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จักแน่นอน นั่นก็คือ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ที่ปัจจุบันเป็นกรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และยังเป็นคนนำเข้ากระเป๋าไฮเอนด์-ลักซูรี่อย่างแบรนด์ แอร์เมส แถมยังลงสมัครเป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีกด้วย ต้องบอกว่าสวย เก่ง แกร่ง ครบเครื่องมากจริง ๆ

ข้อมูล TikTok @ruk.pang_mukkk

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *