ท่านเรวัช ตั้งข้อสังเกต แรงจูงใจ ลุงพลทำกับน้องชมพู่

Uncategorized

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2566 เพจ โหนกระแส ได้เผยข้อความระบุว่า “ท่านเรวัช” ตั้งข้อสังเกต แรงจูงใจ “ลุงพล” เชื่อไสยศาสตร์ บูชายัญเด็กหญิงบริสุทธิ์ ในรายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกันกรณีศาลชั้นต้นพิพากษาคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ โดยตัดสินจำคุก “ลุงพล” ไชยพล วิภา รวม 20 ปี โดยในรายการ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ตั้งข้อสังเกตเรื่องแรงจูงใจของลุงพล โดยบอกว่า มีความเป็นไปได้ว่า ลุงพลเป็นคนเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ เป็นคนบูชาเชื่อถือสายมู

จึงอาจจะเอาเด็กหญิงบริสุทธิ์ ไปฆ่ าบูชายัญ เหมือนจะฝังศาลหลักเมือง ต้องเอาศพไปฝังไว้ได้เสาก่อน มันเป็นความเชื่อ เพราะถ้าคิดจะเอาเด็กไปฆ่าเฉยๆ หรือเอาไปกระทำชำเรา มันไม่มีความจำเป็นจะต้องพาเดินขึ้นที่สูงไปขนาดนั้น มันมีเจตนา มีความตั้งใจจะพาเด็กไปไกลขนาดนั้น

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ส่วนตัวตนมองว่าเขามีเจตนาฆ่ า แต่ในเมื่อมันไม่มีประจักษ์พยานหลักฐานยืนยันว่าเขามีเจตนาหรือ แต่หลักฐานนิติวิทยาศาสตร์ มันชี้แล้วว่าลุงพลกระทำแน่ๆ ทำให้ศาลมองว่าเป็นการกระทำโดยประมาท ลุงพลนับถือพญานาค จุดที่น้องชมพู่ตายเป็นปากถ้ำ เป็นไปได้ไหมว่า ลุงพลเชื่อว่าพญานาคสิงสถิตอยู่ในนั้น ต้องพาเด็กเดินขึ้นไป เพื่อไปบูชายัญบนนั้น เช่นเดียวกับทนายแก้ว ก็บอกตรงกันว่า ส่วนตัวไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าแล้วเอาศพไปทิ้งบนเขา แต่จงใจพาเด็กขึ้นไปมากกว่า แล้วดูจากพฤติกรรมของลุงพลที่เชื่อเรื่องไสยศาสตร์ เรื่องลี้ลับสุดๆ อันนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะเป็นแรงจูงใจในการก่อเหตุ

ภาพจาก รายการโหนกระแส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *