จิลล์ จักรพงศ์ ไขปมบูชายัญ ลุงพล ตัดผม น้องชมพู่ สะกดวิญญาณ

Uncategorized

ภายหลังจากที่ ศาลตัดสินจำคุก 20 ปี นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ใน 2 ข้อหา กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาโดยปราศจากเหตุอันสมควร ต่อมาได้รับการประกันตัว ซึ่งเจ้าตัวยืนยันพร้อมสู้ต่อจนถึงศาลฎีกา

พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อดีตรอง ผบช.น. วิเคราะห์ว่า เส้นผมที่ถูกตัดเมื่อนำไปตรวจพิสูจน์ทางเทคโนโลยี พบว่า มีรอยตัดเดียวกัน เช่น หากตัดด้วยกรรไกร รอยตัดจะแบบหนึ่ง หากถูกหั่นจะเป็นอีกลักษณะหนึ่ง หากสับจะเป็นอีกแบบหนึ่ง การตรวจพิสูจน์เส้นผมที่พบในรถกับที่เกิดเหตุเป็นรอยเดียวกัน

จากกรณีดังกล่าว หลายคนมีการตั้งข้อสงสัยว่า การที่ ลุงพล ตัดผม น้องชมพู่ นั้น เป็นเรื่องของไสยศาสตร์ บูชายัญเด็กหญิงบริสุทธิ์หรือไม่

ล่าสุด สำนักข่าวดัง ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ จิลล์ จักรพงศ์ การสมพรต อดีตนักร้องดูโอ้ แจ็คจิลล์ กูรูกุมารทอง เครื่องรางของขลัง ผู้ก่อตั้งเรือนหนังหน้าครู ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า ความเชื่อนี้มีมานานแล้ว เรามีการถกเถียงว่าตัดผมมาเพื่ออะไร ความเชื่อของลุงพลอาจจะเป็นความเชื่อของทางภาคอีสาน เป็นความเชื่อทางไสยศาสตร์ ว่าถ้ามีการตัดผม เพื่อเอามาสะกดวิญญาณไม่ให้ติดตามตน เพื่อให้ตนไม่ต้องรับโทษ

แต่เราสังเกตไหมว่า การทำพิธีของเขา จะเป็นการตัดผม หรือว่าอื่นๆที่ยังไม่มีการพูดออกมา ผมคาดว่ามีการทำอะไรมากกว่านั้น ทุกวันนี้อยากให้ลองสังเกตดู เขามีเงินมีทองมีทุกอย่าง เมื่อก่อนอยู่บ้านเพิงธรรมดามาก แต่ทุกวันนี้ตามกระแสมีเงินหลายล้าน มันคือทุกขลาภ ทุกขลาภคืออะไร คือมีความคิดอยู่ตลอดเวลา ความทุกข์ ความอึดอัด ทุกข์ใจอยู่ตลอดเวลา

ดูหน้าของลุงพลตั้งแต่วันแรกที่เจอจนวันนี้ หน้าตาหมองคล้ำ ดูแววตาสิครับ ตาเขาเศร้าไม่รู้ว่าจะโดนจับได้หรือเปล่า ไม่รู้ว่าจะสู้คดีได้หรือเปล่า ไม่รู้ว่าจะยังไงในอนาคต เหมือนเป็นจุดสิ้นสุดของชีวิต

เรื่องการตัดผม ตามความเชื่อเหมือนเขาทำให้ผีป่าผีเขา ไม่ใช่พญานาคนะ ทำให้ผีป่าผีเขาผีถ้ำ เหมือนที่เขาบอกว่าทำบนภูเขา อันนี้เหมือนกับเป็นการบูชาซาตาน บูชายัญ และจะได้ในสิ่งที่ปรารถนา

คือความเชื่อนี้ ต้องเป็นเด็กสาว หรือเด็กบริสุทธิ์? ใช่ครับ ด้วยความเชื่ออะไรบางอย่าง เขาถึงสามารถทำแบบนั้นได้ สมัยเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว นักจิตวิทยาออกมาพูดกันหมดแล้ว พอตกผลึกแล้ว เขาเป็นคน 2 บุคลิก มีความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ หรือเรื่องของจิตวิญญาณเกี่ยวกับผี ผมคาดว่าน่าจะเอาจิตวิญญาณนี้ไปบูชายัญ เพื่อให้สิ่งที่เขาอยากได้ เห็นไหมครับว่าตอนนี้มีเงินทองบ้านรถทุกอย่าง แต่ทุกขลาภก็คืออะไรที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ขอบคุณบทสัมภาษณ์ komchadluek

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *