ให้กำเนิดลูกสาวในปี 65 เปิด 7 คุณแม่คนดัง คลอดลูกสาวสุดน่ารักในปี 2565

Uncategorized

ให้กำเนิดลูกสาวในปี 65 เปิด 7 คุณแม่ดาราคนดังในวงการบันเทิง ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาวสุดน่ารัก มาในปี 2565 เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้นน่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 7 ฝ้าย นิชานันท์

หลังจากที่นักแสดงสาว ฝ้าย นิชานันท์ ได้เข้าพิธีวิวาห์ไปกับแฟนหนุ่มนอกวงการอย่างหนุ่ม วยูน ตั้งไชยวงศ์ นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เมื่อเดือนมิถุนายน 2565 ต่อมาก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกแล้วเป็นที่เรียบร้อย จนกระทั่งวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 สาวฝ้ายได้ออกมาประกาศข่าวดีอีกครั้งว่าลูกสาวคนแรกได้ให้กำเนิดแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยตั้งชื่อว่าน้อง ยูนิ ที่มาชื่อนั้นก็มาจากชื่อของปะป๊าวยูน และหม่ามิ๊นิชานันท์ มารวมกัน กลายเป็นน้องยูนิ ที่แปลว่า รวมกันเป็นหนึ่ง เรียกได้ว่าเป็นลูกสาวที่น่ารักมากเลยละจ้า

อันดับที่ 6 วิกกี้ พีมนต์ญา

มาต่อกันที่ทางฝั่งคุณแม่ป้ายแดงสำหรับสาววิกกี้ ภรรยาคนสวยของพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่หลังจากทั้งสองได้แต่งงานกันแบบสายฟ้าแล่บไปแล้วนั้น ต่อมาไม่นานก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาววิกกี้ได้เป็นคุณแม่มือใหม่แล้วเป็นที่เรียบร้อย จนกระทั่งล่าสุดวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา สาววิกกี้ได้คลอดลูกสาวออกมาลืมตาดูโลกแล้ว นั่นก็คือน้อง วีลิน ที่เรียกได้ว่างานนี้คุณพ่อเวียร์ก็เห่อลูกเป็นอย่างมาก คลั่งรักทั้งคุณแม่และลูกสาวอย่างสุดๆ งานนี้แฟนๆแห่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 ออย อฏิพรณ์

เป็นครอบครัวที่อบอุ่นกันมากเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของหนุ่ม บีม กวี ที่ได้มีภรรยาคนสวยนามว่า ออย หลังจากทั้งสองได้ให้กำเนิดทายาทฝาแฝดชายไปแล้วอย่างน้องธีร์และน้องพีร์ ล่าสุดวันที่ 22 ตุลาคม 2565 มามิ๊ออยก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวฝาแฝดออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยได้ตั้งชื่อว่า น้องไอวาและน้องอัญญา เป็นเด็กสาวฝาแฝดที่น่ารักเป็นอย่างมาก งานนี้คุณพ่อบีมและพี่ๆฝาแฝดต่างพากันเห่อน้องๆกันยกใหญ่เลยละจ้า

อันดับที่ 4 พลอย อัยดา

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองกันไปแล้ว สำหรับพิธีกรสุดฮอต กันต์ กันตถาวร ที่ได้มีภรรยาสาว พลอย อัยดา หลังทั้งสองแต่งงานกันก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกันแล้วถึง 2 คนด้วยกัน โดยคนโตนั้นเป็นผู้ชายคือน้องพร้อม ส่วนคนล่าสุดที่เพิ่งให้กำเนิดมาในวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา นั้นก็คือน้องพราว เด็กหญิง กัญญดา กันตถาวร เป็นชื่อที่น่ารักเป็นอย่างมาก เพราะชื่อกัญญดานั้น ก็มาจากชื่อของหนุ่มกันต์และอัยดา มารวมกันจึงได้ชื่อนี้นั่นเอง

อันดับที่ 3 เจนนี่ รัชนก

นักร้องสาวจากแดนใต้ เจนนี่ รัชนก หรือที่รู้จักกันดีในนาม เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ต้องบอกเลยว่าลูกสาวบ้านนี้น่ารักจิ้มลิ้มมากเลยทีเดียว โดยวันที่ 22 พฤษภาคม สาวเจนนี่ได้ให้กำเนิดลูกสาวทายาทคนแรกของบ้านมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย นั่นก็คือน้องยูจิน โดยมีสามีอย่างหนุ่ม ยิว คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ซึ่งน้องยูจินตอนนี้ก็กำลังน่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก แถมยังมีแฟนคลับติดตามรอชมรูปสุดน่ารักของน้องกันมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ชมพู่ อารยา

เซเลบตัวน้อยได้ให้กำเนิดมาแล้วละจ้า สำหรับตัวแม่แห่งวงการบันเทิง อย่างคุณแม่ ชมพู่ อารยา ที่แม้เธอนั้นจะมีลูกชายฝาแฝดอยู่แล้วคือน้องสายฟ้าและน้องพายุ แต่ล่าสุด 30 มีนาคม เธอนั้นก็ได้คลอดลูกสาวออกมาคือน้องแอบิเกล ซึ่งชื่อของน้องแอบิเกลนั้นก็มาจากพายุลูกแรกที่ได้รับการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการโดยกรมอุตุ อีกทั้งยังเป็นภาษาฮิบรู ที่แปลว่าความสุขของพ่ออีกด้วย

อันดับที่ 1 เจมส์ กณิการ์

กลายเป็นครอบครัวใหญ่ไปแล้วละจ้า สำหรบับคุณพ่ออดีตนักร้องที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของธุรกิจ อย่างหนุ่ม เชน ธนา ที่ได้มีภรรยาสาวเจมส์ กณิการ์ หลังทั้งสองแต่งงานใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ก็ได้ให้กำเนิดลูกชายลูกสาวคนโตกับคนน้องกันไปแล้วนั้น ล่าสุดวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา สาวเจมส์ ก็ได้ให้กำเนิดลูกแฝด 3 ที่เรียกได้ว่าทำเอาเป็นที่ฮือฮาอยู่ไม่น้อย เพราะคุณแม่เจมส์ต้องสตรองเป็นอย่างมาก โดยเด็กๆทั้ง 3 เป็น ชาย2 หญิง 1 ซึ่งเด็กผู้หญิงนั้นทั้งคู่ก็ได้ตั้งชื่อให้ว่า สตาร์รี่ เป็นชื่อที่น่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก แต่งานนี้บอกเลยว่าคุณแม่เจมส์ถึงกับมึนงงหนัก เพราะเด็กฝาแฝดคล้ายกันเป็นอย่างมาก งานนี้รอลุ้นหน้าเด็กๆตอนโตกันได้เลย

เรียบเรียง siamnews

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *