เบสท์ รักษ์วนีย์ เปิดใจ หลังพ่อสมรักษ์ ถูกเด็ก 17 แจ้งความอนาจาร

Uncategorized

เรียกได้ว่าทั้งเก่งและมีความสามารถมากๆ สำหรับ เบสท์ รักษ์วนีย์ เป็นทั้งยูทูปเปอร์ และนักแสดง แต่เธอก็มีกระแสดราม่าเข้ามาแบบไม่พัก ล่าสุดก็ไม่วายเกิดกระแสดราม่ากับ หนุ่มแพทริค และเมื่อไม่นานจากกรณีของอดีตนักมวยชื่อดัง บาส สมรักษ์ คำสิงห์ ถูกสาววัย 17 ปี แจ้งความข้อหาอนาจาร แม้ว่าล่าสุด จะย่องเงียบเข้าให้ปากคำกับตำรวจร่วมชั่วโมง และยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้ร่วมหลับนอนแต่อย่างใด

ภาพจาก bestkamsing

ภาพจาก bestkamsing

โดยสาว เบส รักษ์วนีย์ ก็ได้ออกมาเปิดใจเรื่องดังกล่าวผ่านทาง YouTube : Nickynachat ของพิธีกรหนุ่ม นิกกี้ โดย เบสท์ ได้ระบุว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้เจอกัน ตอนนั้นครอบครัวไปถ่ายงานที่ จ.ขอนแก่น แต่ตน น้องชาย และแม่ขอกลับก่อน แต่พ่ออยู่ต่อ กระทั่งโทรศัพท์มาบอกว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

ภาพจาก Nickynachat

โดยมีบางช่วงในรายการ สาว เบสท์ ได้พูดถึง มุมผู้หญิงด้วยกัน ถ้าไม่ยินยอมก็น่าเห็นใจมาก ตนจะว่าพ่อและปล่อยให้ติดคุกไปเลย แต่ถ้าเรายินยอม มันแปลว่าอะไร มันก็พูดยากว่ายินยอม เท่าที่เคยไปกับเพื่อน จะเข้า ผับ ได้มันก็ต้องอายุเกิน 17 ไหม ส่วนตัวไม่ได้อยากแตะฝั่งผู้หญิง แต่ก็บอกพ่อว่าของแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดัง ถ้าพ่อไม่สนใจคือจบ สุดท้ายเราต้องโทษตัวเราเองก่อน ผิดน้อยผิดมากก็ต้องโทษตัวเอง ไม่มีสติหรือเปล่า คิดดีหรือยัง

ภาพจาก Nickynachat

ส่วนตัวไม่โกรธพ่อ แต่เตือนหลายรอบแล้วว่าให้มีสติ ตอนแรกไม่ได้คิดเรื่องผู้หญิงในหัวเลย คิดว่าเขาไปสร้างหนี้ นี่เป็นครั้งแรกที่ตนรู้จากแม่ว่าพ่อเจ้าชู้ ก่อนหย่ากันพ่อกับแม่ก็อยู่คนละห้องมาตั้งนานแล้ว เป็นเพื่อนกันมาสักพักแล้ว เพราะพ่อคงเกรงใจแม่

ภาพจาก Nickynachat

ภาพจาก Nickynachat

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *