หมอช้าง เตือน 3 ราศี ปี 2567 ชีวิตพลิกผัน ระวังคนคิดร้าย เผื่อใจไว้กับความผิดหวัง

Uncategorized

อีกไม่กี่วันก็เตรียมเข้าสู่ปี 2567 กันแล้ว แต่มีเรื่องที่หมอช้าง ทศพร หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ได้ออกมาเตือนไปยัง 3 ราศี ที่ต้องระวังเพื่อเตรียมแผน อย่างไม่ประมาท ราศีไหนต้องระวัง ชีวิตพลิกผัน มีการเปลี่ยนแปลงและอาจถูกคนอิจฉา จะมีราศีไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

ราศีมิถุน (เกิดระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

สำหรับชาวราศีมิถุน เป็นราศีที่ครึ่งปีแรกผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ดวงพุ่ง ติดอันดับหลายเรื่อง เพียงแต่ว่าผ่านเมษายนไปแล้วมีการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว โดยเฉพาะเรื่องการงาน ในเรื่องการงานจะมีการเปลี่ยนแปลงด้วยสถานะจำยอม ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงเช่นการ ย้ายแผนก ย้ายสาขา ไปจนถึงย้ายจังหวัด รวมถึงเปลี่ยนเกณฑ์งานใหม่ด้วย

ในปี 2567 ชาวราศีมิถุน เรื่องจิตใจนั้นสำคัญ เหมือนคนกำลังสร้างชีวิตใหม่ ทำให้จำเป็นต้องคิดและพิจารณาหลากหลายส่วน แต่การวางแผนรับมือที่ดีในปี 2567 จะส่งผลให้ปี 2568 เป็นปีที่ดีมากอย่างแน่นอน แม้ว่าชาวมิถุนมีเกณฑ์ต้องระวัง ใครที่กำลังพยายามทำอะไรอยู่ในปี 2567 จะประสบผลสำเร็จแน่นอนในปี 2568

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ดวงของคนชาวราศีธนู ดวงพุ่งในช่วงต้นปี 2567 และดวงเปลี่ยนเมื่อชีวิตเข้าสู่เดือน เมษายนของปี 2567 ชาวราศีธนู ต้องเตรียมพร้อมมือกับ การเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการได้ลองทำในสิ่งที่ไม่ถนัด รวมถึงได้รับมอบหมายให้ทำสิ่งที่ไม่เคยทำ

ข้อควรระวังของชาวราศีธนูในปี 2567 คือ อุปสรรคเรื่องของศัตรู อะไรที่หลีกเลี่ยงการสร้างศัตรูได้ ขอให้หลีกเอาไว้ หรือ ระวังเอาไว้ เพราะบางทีอาจจะเกิดจากการที่ชาวราศีธนูมีชีวิตที่ดีแต่มีคนที่อิจฉา และพร้อมจะกลั่นแกล้ง หรือ คิดร้ายก็มีโอกาสเกิดขึ้นได้เช่นกัน

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ส่วนทางด้านชาวราศีตุลย์ ในช่วงต้นปี 2567 จะมีชีวิตที่ดีในทุกด้าน แต่จะเปลี่ยนไปเมื่อช่วงดาวมีการเปลี่ยน ดังนั้น ขอเตือนว่าชาวราศีตุลย์ อย่าประมาทกับชีวิต อะไรที่ได้มา ไม่ได้จะอยู่กับเราตลอด ควรวางแผนหาเงิน วางแผนเรื่องงานเอาไว้ตั้งแต่เริ่มต้น เพราะอาจมีหลายอย่างที่อาจไม่เป็นอย่างที่คิด

อย่างไรก็ตาม ชาวราศีตุลย์เมื่อพ้นช่วง 4 เดือนแรกของปี 2567 ไปแล้ว อาจจะต้องเผื่อใจเอาไว้กับความผิดหวังด้วย แต่ถ้าวางแผนไว้อย่างรอบคอบ อาจทำให้ความผิดหวังนั้นน้อยลง และถ้าไม่จำเป็นต้องทำงานที่เกี่ยวข้องกับผู้อื่นจะลดโอกาสความผิดหวัง และความผิดพลาดได้เช่นกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *