แม่เวียร์ ศุกลวัฒน์ โพสต์ถึง ลูกสะใภ้ รู้เลยว่ารักมากแค่ไหน

Uncategorized

เป็นโมเมนต์ที่อบอุ่นใจดีต่อใจแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ล่าสุดวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา คุณแม่แหม่ม พลอยไพลิน คุณแม่สุดที่รักได้ออกมาโพสต์ซึ้งเผยความรู้สึกถึง วิกกี้ พีมนต์ญา ภรรยาของลูกชาย และอวยพรวันเกิดของลูกสะไภ้คนสวยด้วย

โดยคุณแม่ได้โพสต์ภาพโมเมนต์สุดประทับใจ และแคปชั่นอวยพรวันเกิดให้กับสาววิกกี้ว่า “Happy birthday to my beautiful daughter in law @vikkiiexplorer !! who has brought us joy, love, and a lot of happiness over the years. We want you to know how much we love and value you on your birthday สุขสันต์วันเกิดนะคะลูก วิกกี้ สุขภาพแข็งแรง การงานเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่ปรารถนา เป็นที่รักของทุก ๆ คนนะคะ รักลูกมากค่ะ @weir19 @wylyn.vw19”

ซึ่งข้อความภาษาอังกฤษนั้นมีความหมายว่า ขอบคุณลูกสะใภ้คนสวยที่นำความยินดี ความรัก และความสุขอันเปี่ยมล้น มาให้เราตลอดหลายปีที่ผ่านมา เราอยากให้คุณรู้ว่าเรารักและเห็นคุณค่าของคุณมากแค่ไหนในวันเกิดของคุณ

ขณะที่สาววิกกี้ก็เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณคุณแม่ด้วยว่า “Wishing all the best wish, happiness and healthy to u too ka ขอบคุณแม่มาก ๆ นะคะ ขอให้พรอันประเสริฐทุกประการมอบให้แม่เช่นกันนะคะ รักและคิดถึงแม่ค่ะ”

คลิกเพื่อชมคลิป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *