เปิดรายได้ อูน ชนิสรา นักธุรกิจร้อยล้าน เจ้าของไดมอนด์เกรน

Uncategorized

ไม่มีใครไม่รู้จัก สำหรับเธอคนนี้ หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ อูน ไดมอนด์เกรน เธอมีธุรกิจมากมาย นอกจากแบรนด์ไดมอนด์เกรนแล้ว อูน ไม่เคยหยุดคิดและพัฒนาธุรกิจ เธอและสามียังเป็นเจ้าของสินค้าอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น อาหารเสริม MOLECULOGY by Diamond Grains เสื้อผ้า Home to my Heart สกินแคร์ดูแลผิว Aurora s potion อาหารเพื่อสุขภาพ ผักฉ่ำคำหอม และเเบรนด์เสื้อ

ภาพจาก thechanisara

ภาพจาก thechanisara

เเละ Diamond Grains ถือเป็นแบรนด์กราโนลาเจ้าแรก ๆ ในประเทศไทย Diamond Grains ยังมีอีกหลายแบรนด์ ซึ่งมีสินค้าหลากหลายประเภท ครอบคลุมตั้งแต่อาหาร ไปจนถึงข้าวของเครื่องใช้ อาทิ

ภาพจาก thechanisara

ภาพจาก thechanisara

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม รวมถึงผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและความงาม ที่ผ่านงานวิจัย สารสกัด และหลักการทางวิทยาศาสตร์Aurora s Potion ผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากสมุนไพร ที่ปราศจากสารเคมี ซึ่งคิดค้นมาเพื่อแก้ไขระบบต่าง ๆ ภายในร่างกายผักฉ่ำ คำหอมแบรนด์อาหารมังสวิรัติโฮมเมด ที่มีจุดเด่นในการใช้สีสันของผัก และความสดใหม่ของอาหารHome to My Heart แบรนด์เสื้อผ้า และสินค้าไลฟ์สไตล์ ที่อยากให้ลูกค้ารู้สึกสบายกับตัวตนของตัวเอง และขจัดปัญหา Toxic บนโลกออนไลน์ ซึ่งทำให้เธอมีรายได้ต่อปี มากถึง 590 ล้าน กำไรโตมากถึง 45% เลยทีเดียว

ภาพจาก thechanisara

ภาพจาก thechanisara

เรียบเรียง สยามนิวส์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *