สลด! นักเรียน ม.1 วิ่งข้ามถนน ทหารหนุ่มเบรกไม่ทันพุ่งชนเสียชีวิต

Uncategorized

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2566 สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะชนคนข้ามถนน เหตุเกิดบริเวณถนนชยางกรูขาออก บ้านหัวเรือ ต.หัวเรือ อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลพริ้นซ์ อุบลราชธานี มูลนิธิการกุศลอุบลราชธานีจีตัมเกาะ ร่วมกันเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 ช่องการจราจร พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย มี ส.ท.สัตยาอายุ 29 ปี ทหารสังกัดค่าย มทบ.22 อุบลราชธานี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใกล้กันพบศพเด็กนักเรียนอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมืองอุบลราชธานี หน่วยกู้ชีพพยายามช่วยเหลือ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เด็กเสียได้ชีวิตแล้ว

จากการสอบถาม ส.ท.สัตยา เล่าว่า ตนเองได้ขับรถมาจากตัวเมืองอุบลราชธานี เพื่อที่จะไปรับลูกที่ อ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เด็กวิ่งข้ามถนนระยะกระชั้นชิด ทำให้ตนเองหยุดรถไม่ทัน ได้ชนเข้าอย่างจัง

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นพนักงานสอบสวน จะได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ส.ท.สัตยา พร้อมรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทจะทำให้มีผู้ถึงแก่ความตายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *