สาวขับกระบะซิ่ง ชนแม่ค้าทองอ่อนเสียชีวิต หนีหายไม่รับผิดชอบ

Uncategorized

จากกรณีบัญชี เอ็กซ์ หรือ (ทวิตเตอร์) ชื่อ Red Skull ได้โพสต์เรื่องราวอุบัติเหตุที่สุราษฎร์ธานี รถกระบะ 4 ประตู เสียหลักพุ่งชนร้านค้าข้างทางทำให้มีผู้เสียชีวิต ทรัพย์สินเสียหาย คนเห็นเหตุการณ์บอกว่าหลังจากชนแล้วคนขับ ซึ่งเป็นผู้หญิงไม่ได้สลดอะไร ไม่ลงมาดูคนเจ็บ ไปถึงโรงพักได้ประกันตัวแล้วก็หายไปเลย สำหรับผู้เสียชีวิตกำลังท้องอ่อนๆด้วย เจ้าของร้านค้าที่โดนพุ่งชนเสียหายก็ออกมาโพสต์ตามหาคนขับรถให้มารับผิดชอบด้วย

ที่เกิดเหตุบริเวณซอยปากแมว หมู่ 9 ตำบลขุนทะเล อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดนาทีเกิดเหตุเอาไว้ได้

กล้องวงจรปิดได้ยินเสียงเร่งเครื่องเสียงดัง ตามมาด้วยเสียงรถชนและสัญญาณกันขโมยดังลั่น ก่อนที่ชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุจะรีบออกมาดู ส่วนกล้องวงจรปิดอีกตัวเห็นว่ารถกระบะต้นเหตุวิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักตกข้างทาง แล้วก็พุ่งชนร้านค้าจนข้าวของพังระเนระนาด และมีผู้หญิงถูกชนจนร่างกระเด็นตามแรงรถ ได้รับบาดเจ็บสาหัสและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อนางสาวภัญธิญา เทือกสุบรรณ อายุ 30 ปี

ในที่เกิดเหตุขณะนี้ยังปรากฏคราบเลือด ข้าวของร้านผลไม้พังเสียหาย และมะพร้าวกองอยู่ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุเกิดช่วงบ่ายโมงรถกระบะต้นเหตุขับมาด้วยความเร็ว และเสียงดังคล้ายเบิ้ลเครื่อง ตนนั่งอยู่หน้าร้านมองไปก็เห็นรถตกหลุมแล้วก็พุ่งชนร้านค้าของผู้ตายที่ตั้งอยู่ริมถนน ความเร็วและความแรง ทำให้ร่างผู้ตายกระเด็นไปตามแรงชน จากนั้นรถก็เลยไปชนกับหน้าบ้านแถวร้านขายไข่

ที่วัดพุทธบูชา ซึ่งใช้เป็นที่บำเพ็ญกุศล มีญาติๆ มาร่วมงานบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า นายประเสริฐ เทือกสุบรรณ อายุ 53 ปี พ่อคนตาย บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนและครอบครัวยังทำใจไม่ได้ ส่วนที่มีข่าวว่าลูกสาวตั้งท้องนั้นไม่เป็นความจริง ลูกสาวมีลูกอยู่สองคน ส่วนคดีขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งหลังเกิดเหตุคู่กรณีหรือผู้ปกครองคู่กรณียังไม่เคยติดต่อมาพูดคุยเลย อยากให้ออกมาดูแลรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *