เสียชีวิตแล้ว ครูเกษียณหายตัวนาน 7 วัน พบอีกทีดับสลด

Uncategorized

วันที่ 26 ธ.ค. 66 ที่ศาลาริมเขาหลัก ซอยวิลล่าหน้าเขา หมู่ 7 ต.อ่าวลึกใต้ จนท.พบร่างผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตในสภาพขึ้นอืด สวมเสื้อสีเหลืองลายดอก กางเกงขายาวสีดำ ทราบชื่อคือ น.ส.วิไลลักษณ์ บัวมา อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/12 หมู่ 1 ต.อ่าวลึกเหนือ จ.กระบี่ อดีตเป็นครูโรงเรียนบ้านในยวน เกษียณอายุราชการมาได้ 3 ปีแล้ว

ตรวจสอบตามตัวไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย ข้างศพพบขวดน้ำดื่มขนาด 1 ลิตร ภายในมีสารยาเบื่อหนูสีชมพูเหลืออยู่ ใกล้ๆ กันพบกะละมังสีชมพู มีผงยาเบื่อหนู ติดอยู่ นอกจากนี้ยังพบปลอกโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 ปลอก แต่ไม่พบเครื่องโทรศัพท์ สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4-5 วัน ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นสอบถามจากหลานชายผู้ตาย เป็นตำรวจชุดสืบสวนประจำ สภ.อ่าวลึก ทราบว่า ก่อนจะมาพบเป็นศพหลายวันก่อน ผู้ตายไปนอนเฝ้าแม่ อายุ 97 ปี ป่วยไปรักษาตัวที่ รพ.อ่าวลึก จนกระทั่งวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา นางแข เสียชีวิตที่ รพ. หลังเสียชีวิต ผู้ตายน่าจะช็อก เลยเดินออกจาก รพ.หายตัวไป ญาติๆ จึงช่วยกันออกติดตามหาตัว พร้อมทั้งมีการโพสต์คนหายในโซเชียล แต่ไม่พบเบาะแสแต่อย่างใด

ทราบเพียงวันเดียวกับที่หายออกจาก รพ.ผู้ตายเดินไปซื้อยาเบื่อหนูที่ร้านในตลาดสดเทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ จากนั้นก็ไม่มีใครพบเห็นอีก จนวันเดียวกันนี้ ญาติพร้อมตำรวจ ตามแกะรอยเส้นทางเดินของผู้ตาย จนมาพบเป็นศพ

เรียบเรียง มุมข่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *