ฟอร์ด ซีวิค เสียหลักพุ่งชน เสียชีวิตทั้งคู่ ขอแสดงความเสียใจ

Uncategorized

วันที่ 28 ธ.ค.2566 ร.ต.อ.กิติศักดิ์ สุวรรณศรี รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.โคกตูม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนกันบริเวณถนนสายบ้านโคกตูม อ.วังม่วง ระหว่างซอย 2 กับซอย 3 ต.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน และเป็นทางตรง พบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค ทะเบียน 3กม7936 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกตะแคงซ้ายอยู่ในร่องน้ำที่แห้งข้างถนน พังยับเยิน ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายวีระ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี สภาพถูกอัดก๊อปปี้ แขนขาหัก มีบาดแผลที่ใบหน้าและศีรษะ เจ้าหน้าที่เร่งใช้เครื่องตัดถ่างนำออกจากรถ

ห่างกันประมาณ 100 เมตร ทางด้านขวาของถนนสายดังกล่าวที่มุ่งหน้าไป อ.วังม่วง บริเวณข้างทางพบรถเก๋ง ยี่ห้อฟอร์ด ทะเบียน กท9496 ลพบุรี สภาพตกอยู่ข้างทางด้านขวาของคนขับมีรอยถูกเฉี่ยวชนพังยับ ภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายศราวุธ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี สภาพถูกอัดก๊อปปี้ แขน ขา และคอหัก ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ และศีรษะแตก

จากการสอบถามญาติทราบว่า นายศราวุธขับรถกลับมาจากที่ทำงาน เป็นโรงงานไก่แห่งหนึ่งใน อ.พัฒนานิคม และจะกลับมาบ้านพักที่ตลาดเทศบาลโคกตูม ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อนจะถึงบ้าน

จากการสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่า รถเก๋งฮอนด้าได้วิ่งมุ่งหน้าไปทาง อ.วังม่วง และรถเก๋งฟอร์ดได้วิ่งมุ่งหน้าเข้ามายัง ต.โคกตูม โดยรถทั้งคู่ได้วิ่งสวนกันและต่างคนต่างชนเข้าบริเวณด้านขวาฝั่งคนขับและเกิดการแฉลบตกถนนไปคนละข้างดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อไป ส่วนศพทั้ง 2 รายเจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช เพื่อรอญาติมาดำเนินการต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *