คุมตัวหญิงสาวรายหนึ่ง คาดคดีแบล็กเมล์ อีซอนคยุน จนปลิดชีพตัวเองหลังพยายามหลบหนี

Uncategorized

จากกรณีที่มีข่าวก่อนหน้านี้ นักแสดงชายระดับแนวหน้าของวงการบันเทิง อาจข้องเกี่ยวกับการใช้สารเสพติด และถูกโกงเงินจำนวนมาก โดยผู้จำหน่ายยาคนหนึ่ง จนหลายคนออกมาเปิดคำใบ้ว่า เป็นนักแสดงรางวัลออสการ์ อีซอนกยุน (Lee Sun Gyun) วัย 48 ปี นักแสดงนำจากเรื่อง ชนชั้นปรสิต (Parasite) ภาพยนตร์สัญชาติเกาหลีใต้เรื่องแรก ที่ชนะในเวทีออสการ์ และเป็นภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องแรก ชนะรางวัลใหญ่สุดอย่างภาพยนตร์ยอดเยี่ยมในเวทีนี้ จนทำเอาช็อกไปทั่วโลก

ต่อมา สื่อเกาหลี ได้รายงานว่า อีซอนคยุน ถูกพบเสียชีวิตในรถ ใกล้สวนสาธารณะเขตจองโน ตำรวจยืนยันแล้วว่าชายคนดังกล่าวคือ อิซอนคยุน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา ทาง สื่อต่างประเทศ ได้รายงานว่า ณ ศาลแขวง เมือง Michuhol-gu อินชอน เกาหลีใต้ ผู้หญิงวัยกว่า 20 ปี ให้ชื่อว่า น.ส.A ที่ต้องสงสัยว่าขโมยเงินโดยการข่มขู่นักแสดงชื่อดัง อีซอนคยุน ถูกสอบปากคำก่อนถูกจับกุมในเวลาต่อมา

ผู้หญิงวัย 20 กว่าๆ ต้องสงสัยว่าขโมยเงิน หลายสิบล้านวอนโดยข่มขู่นักแสดงผู้ล่วงลับ อีซอนคยุน

หลังจากเธอลงจากรถตู้ตำรวจ ตามข้อมูลและภาพเผยว่า เธอสวมเสื้อคลุมหนาและหมวกเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เห็นหน้า และดูเหมือนกำลังอุ้มเด็กไว้ในมือทั้งสองข้างด้วย

ขณะที่เหล่านักข่าว ก็ยิงถามคำไปยังหญิงรายดังกล่าวว่า

ยอมรับมั๊ยว่าขู่กรรโชกทรัพย์จากคุณอี ได้รับเงิน 50 ล้านวอนใช่มั๊ย มีอะไรจะพูดถึง อีซอนคยุน มั๊ย? หนีทำไม เป็นต้น//แต่ไม่มีการตอบกลับมาแต่อย่างใด

ทั้งนี้ หากว่าการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยครั้งนี้นั้นนำไปสู่ปมที่ถูกในคนโลกออนไลน์วิเคราะห์ตั้งข้อสงสัยถึงความเป็นไปได้ว่า “ด้วยการขู่เข็นครั้งนี้คือชนวนนำไปสู่การเสียชีวิตของ”อีซอนคยุน” ก็น่าจะเป็นประเด็นใหญ่สะเทือนวงการบันเทิงเกาหลีขึ้นไปอีก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *