นักเรียนดาวนายร้อย พากันเหมารถตู้กลับบ้าน เกิดเสียหลักแหกโค้งลงข้างทาง

Uncategorized

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ที่ จ.พัทลุง มีรายงานว่า รถตู้รับส่งนักเรียนดาวนายร้อยประสบอุบัติเหตุบนถนนสายเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้น หมู่ 9 ต.ทุ่งนารี อ.ป่าบอน จ.พัทลุง

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถตู้รับเหมาไม่ประจำทาง ยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน จ.พัทลุง เสียหลักลงข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับและเด็กนักเรียนดาวนายร้อยที่นั่งตรงเบาะข้างด้านหน้า ถูกซากรถอัดติดอยู่ ไม่สามารถออกมาได้ ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันทุบกระจกรถ นำสายสะลิงรถยกดึงประตูเพื่อช่วยเหลือออกมา

ขณะที่นักเรียนคนอื่นๆ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเช่นกัน มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย บางรายแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเร่งลำเลียงผู้บาดเจ็บที่เหลือส่งโรงพยาบาลอำเภอป่าบอนและโรงพยาบาลอำเภอตะโหมด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 12 ราย บาดเจ็บสาหัส 4 ราย ซึ่งรายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดอยู่ในระหว่างการรวบรวมตรวจสอบ

จากการสอบถาม นายเอกวัฒน์ อายุ 46 ปี คนขับรถตู้ ทราบว่า เดินทางมาจากโรงเรียนดาวนายร้อย จ.สงขลา ซึ่งเป็นช่วงหยุดยาวตรงกับโรงเรียนปิด นักเรียนนายร้อยจึงเหมารถตู้เพื่อจะกลับบ้านในเส้นทางเดียวกัน เช่น จ.พัทลุง ตรัง พังงา กระบี่ แต่ระหว่างทางซึ่งเป็นถนนช่วงโค้งทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทาง ทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *